ข่าว

‘ป้าปูนา’ เดินหน้า ลุย แจ้งความ ‘จั๊กกะบุ๋ม’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ป้าปูนา’ เดินหน้า ลุย แจ้งความ ‘จั๊กกะบุ๋ม’ ลั่นถ้าคืนเงินจะไม่เป็นคดี พร้อมนำเงิน 2.8 แสน บริจาคมูลนิธิโรงพยาบาลศิริราช

วันที่ 5 เม.ย.2567 เวลา 11.00 น. กัน จอมพลัง หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ พา นางรชต อายุ 45 ปี หรือ ป้าปูนา เจ้าของธุรกิจปูนาฟ้าใส พระราม 2 แจ้งความเอาผิด จั๊กกะบุ๋ม ดาราตลก โดยมี ร.ต.ท.ธนทรัพย์ รัศมีภูผา รองสว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับเรื่อง กรณีไม่จ่ายค่าสินค้ารวมเป็นเงินเกือบ 3 แสนบาท 

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังจาก ป้าปูนา พิสูจน์ตัวเองได้แล้วว่าไม่ได้โกงใคร และไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น วันนี้ ป้าปูนา บริสุทธิ์แล้ว จึงกลับเข้าสู่กระบวนการเดิม อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ในตอนแรก อยากจะแจ้งความเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง

วันนี้ได้ประสาน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) และ พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เตรียมพนักงานสอบสวนเอาไว้ และจะสอบปากคำ ป้าปูนา

 

กัน จอมพลัง กล่าวต่อว่า มีผู้เสียหายอีกคน มาขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่าติดต่อไม่ได้มาตั้งแต่ปี 2561 อยู่ดีดีก็ได้ทักข้อความมาหา พร้อมส่งภาพพนมมือ โดยมีผ้าไตรอยู่บนมือ เพื่อจะขอลาบวช พร้อมส่งข้อความหาคนที่ร้องว่า ”ผมตั้งใจที่จะคืนก่อนผมหมดลมหายใจแน่นอนครับ ทุกบาททุกสตางค์ จะไม่มีตามติดตัวผมแน่นอนครับ“

 

หลายคนอาจมีความกังวล ว่า เราจะทำให้เขาไม่ได้บวชหรือไม่ เพราะมีการแจ้งความ หากมีคดีความและเป็นหนี้จะไม่สามารถบวชได้ ทาง ป้าปูนา ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะไปบวช

ด้าน ป้าปูนา กล่าวว่า ทาง จั๊กกะบุ๋ม ยังไม่มีการติดต่อมาเลยในทุกช่องทาง หากพูดถึงทางโลกเราอโหสิกรรมให้ได้ แต่ทางกฎหมายขอให้ดำเนินการต่อไป ก่อนที่จะมีการแจ้งความ หาก จั๊กกะบุ๋ม ติดต่อเข้ามาเพื่อคืนเงินหนี้ทั้งหมด จะไม่แจ้งความดำเนินคดี และ จะนำเงินยอดทั้งหมด 284,400 บาท บริจาคให้มูลนิธิโรงพยาบาลศิริราช ทั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้คืนเงินในวันนี้

 

ป้าปูนา กล่าวต่อว่า หาก จั๊กกะบุ๋ม ได้ฟังไลฟ์สดอยู่ อยากจะบอกว่า ขออโหสิกรรมให้ในทางโลก ส่วนทางกฎหมายยังดำเนินการอยู่เพื่อเป็นแบบอย่าง

 

“หลังจากนี้ ขอให้ปรับตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเป็นคนดีมาก แต่ขออย่าสร้างความเดือดร้อน ให้กับคนอื่นอีก หรืออย่าสร้างตราบาปให้คนอื่นอีก” ป้าปูนา กล่าว

 

ต่อมา กัน จอมพลัง ได้ไปเปิดร้าน ปูนาฟ้าใส พระรามสอง พร้อมมอบตู้เย็น ที่ปั๊มน้ำมัน ซอยเทียนทะเล7 โดยมีลูกค้าทยอยเดินทางมาช่วยซื้อ อ่องมันปู กันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้คุณอจลา สุทธิสัมพัทน์ ในนามบริษัทยูนิ ปิโตร จำกัด ปั้มบางจากเทียนทะเล ซ.7 ได้มอบพระพุทธเมตตาพร้อมใบโพธิ์ให้กับ ป้าปูนา และ กัน จอมพลัง ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ