ข่าว

‘ห่มจีวร’ เมาเหล้า ชีกอ กลาง ‘ตลาดกิ่งแก้ว’ วัดแอลกอฮอล์พุ่งปรี๊ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้าแม่ค้า ‘ตลาดกิ่งแก้ว’ เล่าเหตุการณ์ ชาย ‘ห่มจีวร’ เมาเหล้า ชีกอ กลางตลาด ล่าสุด ‘วัดแอลกอฮอล์’พุ่งปรี๊ด

วันที่ 4 เม.ย. 2567 จากกรณี ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ควบคุมตัว นายสุพจน์  อายุ 62 ปี ขณะ ห่มจีวรพระ เดิน เมาเหล้า และทำท่าทาง ชีกอ ผู้หญิงใน ตลาดกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

 

ตรวจค้นตัว พบห่วงเหล็กเส้น ขนาดต่างๆ เข็มขัดที่ดัดแปลงจากบานพับกลอนประตู และอื่นๆอีกหลายรายการ ที่นายสุพจน์ นำมาสวมใส่ ทั้งแขน ขา  เอว ไม่เว้นแม้แต่อวัยวะเพศ ในลักษณะพิสดาร โดยเจ้าตัวเชื่อว่าเป็นเครื่องรางของขลัง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างปลดออก รวมน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม เมื่อค่ำวันที่ 3 เม.ย.2567

ล่าสุด ในวันนี้(4เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าที่ ตลาดกิ่งแก้ว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

คุณโก๋ เจ้าของร้านโทรศัพท์ เล่าว่า ชาย ห่มจีวร มาทำ ชีกอ มาจีบ ทำท่าทางทะเล้น อยู่หน้าร้าน ก่อนจะมีตำรวจสายตรวจ ที่อยู่ตรงร้านทองเดินมา เขาก็ต่อยตำรวจ ขัดขืนไม่ยอมให้จับอยู่นาน จนมีตำรวจมาเพิ่มและชาวบ้านช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้         

ด้าน คุณแป้ง พ่อค้าน้ำมะพร้าวหน้าตลาด เล่าว่า มีลูกค้าผู้หญิงมาซื้อที่ร้าน ชายห่มจีวรก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ยืนมองกระโปรงลูกค้า ยืนตรงนี้สักพัก ก่อนจะเดินเข้าไปในตลาด

 

พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว กล่าวว่า ตรวจ วัดแอลกอฮอล์ พบว่า สูงถึง 212 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และจะตรวจสาเสพติดในวันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ