ข่าว

สลด "รถตู้ทหาร" กลับบ้าน ช่วงสงกรานต์ พุ่งชน รถเทรลเลอร์ 18 ล้อ เจ็บ - ตาย ระนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุ "รถตู้ทหาร" ของ ทหารเกณฑ์ เหมาเดินทางกลับบ้าน ช่วงสงกรานต์ พุ่งชน รถเทรลเลอร์ 18 ล้อ บาดเจ็บ - เสียชีวิต ระนาว

ร.ต.อ.สุนทร อมรเวช ร้อยเวรฯ สภ.เขาหินซ้อน ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุ "รถตู้ทหาร" เฉี่ยวชนกับ รถเทรลเลอร์ 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ บนถนนหมายเลข 304 มุ่งหน้ากบินทร์บุรี หน้าตลาดนทรัพย์ อพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงได้รุดไปตรวจสอบที่กิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมสารคาม

 

 

ในที่เกิดเหตุพบ รถตู้สึขาว เป็นรถร่วมบริการ กรุงเทพมหานคร ตะแคงพลิกคว่ำอยู่กลางถนน สภาพหลังคาเปิด หน้ารถเสียหาย ผู้โดยสารกระเด็นนอนเกลื่อนถนน กว่า 10 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล จากนั้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ติดภายใน รถตู้ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ 

 

ใกล้เคียงยังพบ รถเทรลเลอร์ 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ จอดอยู่บริเวณข้างทาง สภาพล้อหลังหัวรถด้านขวาพังเสียหายจากการถูกเฉี่ยวชน คนขับรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ไม่ได้รับบาดเจ็บ 

 

รถตู้ทหารชนรถ18ล้อ

 

จากการสอบถาม ผู้ได้รับบาดเจ็บที่เดินทางโดยสารมากับ รถตู้ คันดังกล่าวเล่าว่า พวกตนเป็น ทหารเกณฑ์ สังกัดทหารเอ โดยวันนี้เป็นผลัดพักปล่อยลากลับบ้าน ตนและเพื่อนๆ ได้เช่ารถตู้เหมาคันเพื่อเดินทางจาก ค่ายฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบรี เดินทางกลับภูมิลำเนาที่ จ.หนองบัวลำภู ในระหว่างที่เดินทางกลับนั้นพวกตนและเพื่อนๆ ก็หลับมาในรถจนมาเกิดเหตุดังกล่าว ตอนนี้ยังสับสนและยังมึน งง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมสารคาม ได้แจ้งยอดผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 3 ราย และบาดเจ็บอีก 10 ราย มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีก 1 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย โดยได้นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลพนมสารคาม โรงพยาบาลสนามชัยเขต 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เพื่อรวบรวมหลักฐาน สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคนขับ รถตู้ เกิดการหลับใน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

โดย : ทินกร จิตต์ไพบูลย์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ