ข่าว

หนุ่มใหญ่ชาวอังกฤษ ลื่นล้มใส่ประตูบานเลื่อนห้องน้ำ กระจกแตก แทงอกตายสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่นักธุรกิจชาวอังกฤษ ลื่นล้มใส่ประตูบานเลื่อนห้องน้ำ กระจกแตก แทงทะลุอก เห็นกระดูกชายโครง ตายสยอง เมียเผยอาการก่อนผัวล้ม

วันที่ 3 เม.ย.67 พ.ต.ท.สุรสิงห์ สุขมาก รอง.ผกก.สอบสวน ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติ ลื่นล้มและ กระจกแตก แทงหน้าอกจนเสียชีวิต ภายในบ้าน หมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านหรู ลักษณะบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีเนื้อที่ประมาณ 60 - 70 ตารางวา บริเวณห้องโถงของบ้านพบ เมีย และ ญาติผู้เสียชีวิต ต่างเศร้าโศกเสียใจ เป็นลมล้มพลับอยู่บนโซฟา 

ตรวจสอบภายในห้องนอน บริเวณบนที่นอน พบร่าง ชาวต่างชาติ ทราบต่อมาคือ นายแกเร็ธ จอห์น วิลสัน ( Mr. gareth john wilson ) อายุ 54 ปี นักธุรกิจชาวอังกฤษ อยู่ในสภาพนอนหงาย นุ่งกางเกงในสีดำตัวเดียว ที่หน้าอกมีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ จนผิวหนังหน้าอกเปิด เห็นกระดูกชายโครง เลือดไหลทะลักจำนวนมาก เสียชีวิตอย่างสยดสยอง ใกล้กับศพ บริเวณประตูจกบานเลื่อนห้องน้ำ อยู่ในสภาพแตกทั้งบ้าน และ มีรอยคราบเลือดจำนวนมาก ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน 

ตำรวจได้ทำการสอบสวน ภรรยาของผู้ตาย เบื้องต้นให้การว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไปดื่มกับเพื่อน และกลับเข้าบ้านมาในช่วงกลางดึก พอตื่นเช้ามา ระหว่างที่สามีกำลังเดินเข้าห้องน้ำ ปรากฏว่าเกิดอาการหน้ามืด ล้มหน้าขม่ำใส่กระจกประตูบานเลื่อน จนแตกทั้งบาน และถูกเศษกระจกเสียบเข้ากลางหน้าอก ซึ่งขณะนั้นผู้ตายยังมีสติ พยายามประคองตัวเองมาล้มตัวนอนบนที่นอน ทางญาติๆ จึงได้โทรตามแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา มาทำการช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าบาดแผลที่ถูกกระจกเสียบมีขนาดใหญ่ และ มีอาการเสียเลือดมาก จึงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว 

อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้ทำการส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมทั้งต้องรอให้ญาติมีสติดีขึ้นก่อน แล้วจะเรียกมาทำการสอบสวนเพื่อสรุปสาเหตุ ที่แท้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ