ข่าว

อึ้งหนัก 'ตำรวจยศใหญ่' ร่วมเฟรม 'พระฉาว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้งหนักเข้าไปอีก พบ 'ตำรวจยศใหญ่' ร่วมเฟรม 'พระฉาว' ตรวจค้นกุฏิใน 'อ.กุฉินารายณ์' เจอสิ่งของผิดกฎหมายอีกเพียบ

จากกรณีที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยผู้เสียหาย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ เข้าตรวจสอบ สำนักสงฆ์ ในพื้นที่ ต.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นที่พักของ พระชัยชนะ อายุ 47 ปี  

หลังจาก มีน้องผู้หญิงมาขอความช่วยเหลือว่า แม่ของเธอ อายุ 48 ปี แอบมีความสัมพันธ์กับ พระฉาว รายนี้ มานานถึง 2 ปี โดย พระฉาว รูปดังกล่าวบังคับข่มขืนใจ และทำร้ายแม่ รวมทั้งแอบถ่ายคลิประหว่างที่มีความสัมพันธ์เพื่อแบล็คเมล์ และให้แม่มาเลิกกับพ่อ โดยส่งคลิปมาข่มขู่ตลอด ทำให้ลูกสาวรู้สึกว่าครอบครัวถูกพระหยามกันเกินไป และสงสารพ่อ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ พระชัยชนะ ฐานข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงของผู้ถูกข่มขืนใจหรือของผู้อื่น จนผู้ถูกข่มขืนใจยินยอมโดยมีอาวุธ

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ สามารถติดตามจับกุมตัว พระชัยชนะ ได้ขณะหลบหนีไปที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี พร้อมอาวุธปืน และยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

 

อย่างไรก็ดี จากการตรวจค้น บริเวณด้านหลังสำนักสงฆ์ พบแผ่นกระเบื้องที่ใช้เป็นเป้ายิงปืน พบแม็กกาซีนและปลอกกระสุน จำนวนหนึ่ง

 

นอกจากนี้ ภายในกุฏิ ยังพบ ยาบ้า 14 เม็ด และอาวุธปืนแบลงค์กันอีก 2 กระบอก รวมทั้ง พบภาพถ่ายร่วมเฟรมกับ พล.ต.อ. เกษียณอายุราชการนายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นโยมอุปัฏฐาก ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ