ข่าว

เปิดพฤติกรรมฉาว 'เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์' ดังกาฬสินธุ์ ส่งคลิปลับขู่สีกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดพฤติกรรมสุดฉาว 'เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์' ชื่อดัง อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ส่งคลิปลับ แบล็คเมล์สีกา ที่แอบมีสัมพันธ์นาน 2 ปี ค้นสำนักสงฆ์ถึงกับอึ้ง

จากกรณีที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยผู้เสียหาย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ เข้าตรวจสอบสำนักสงฆ์ ในพื้นที่ ต.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นที่พักของ พระชัยชนะ อายุ 47 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับ  ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ที่ จ 179/2567 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2567 ข้อหา "ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงของคู่ถูกข่มขืนใจหรือของผู้อื่นจนผู้ถูกข่มขืนใจยินยอมโดยมีอาวุธ"

กัน จอมพลัง พร้อมผู้เสียหาย ติดตามคดีที่ สภ.กุฉินารายณ์

 

 

หลังจากมีผู้หญิงอายุ 48 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกพระรูปดังกล่าวซึ่งเคยมีความสัมพันธ์แบบลับๆ ส่งคลิปภาพขณะมีความสัมพันธ์ มาแบล็คเมล์ และข่มขู่  จากการตรวจสอบ สำนักสงฆ์ ไม่พบตัวของพระรูปดังกล่าวคาดว่าน่าจะหลบหนีไปก่อนหน้า และต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี พร้อมอาวุธปืนและยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

 

 

พระชัยชนะ เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ดัง จ.กาฬสินธุ์

 

 


ทั้งนี้ จากการตรวจค้น บริเวณด้านหลังสำนักสงฆ์ พบแผ่นกระเบื้องที่ใช้เป็นเป้ายิงปืน พบแม็กกาซีนและปลอกกระสุน จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บเป็นหลักฐานเพื่อประกอบการดำเนินคดี

 

 

จนท.บุกค้นบริเวณสำนักสงฆ์ จ.กาฬสินธุ์

 

 

กระเบื้องที่มีรอยกระสุนปืน คาดใช้เป็นเป้าซ้อมยิงอยู่ด้านหลังสำนักสงฆ์

 

 

ขณะที่ กัน จอมพลัง เปิดเผยถึงพฤติกรรมพระสุดฉาวสร้างความเสื่อมเสียกับวงการผ้าเหลืองรายนี้ ว่ามีน้องผู้หญิงขอความช่วยเหลือมาว่าแม่ แอบมีความสัมพันธ์กับพระสงฆ์ นานถึง 2 ปี โดยระหว่างที่แอบคบกันนั้น พระรูปดังกล่าวมีการทำร้ายร่างกายแม่ และแอบถ่ายคลิประหว่างที่มีความสัมพันธ์เพื่อแบล็คเมล์ และให้แม่มาเลิกกับพ่อ โดยส่งคลิปมาข่มขู่ตลอด ซึ่งตัวลูกสาวรู้สึกว่าครอบครัวถูกพระรูปนี้หยามกันเกินไป และสงสารพ่อซึ่งไม่เคยรู้เรื่องดังกล่าวมาก่อน แต่มาเห็นร่องรอยที่แม่ถูกทำร้ายจึงได้สอบถามจนทราบเรื่อง

 

 

หลักฐานที่ค้นพบบริเวณสำนักสงฆ์

 

หญิง 48 ปี ผู้เสียหาย

 

 

ด้านหญิงวัย 48 ปี กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวตนยอมรับในการทำผิดพลาดพลั้งเผลอผิดศีลธรรมจริยธรรมในช่วงแรก รู้สึกผิด อยากที่จะกลับตัวกลับใจ แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะตลอดระยะเวลาที่คบกันกับพระรูปดังกล่าวนั้น ตนพยายามที่จะหยุดความสัมพันธ์ที่เกินเลย แต่ก็ถูกขู่ด้วยปืน และทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งถูกบังคับให้ทำเรื่องดังกล่าวจนมาถึงปัจจุบัน จึงได้ปรึกษาทางครอบครัวนำเรื่องไปจะแจ้งความดำเนินคดีกับพระและขอความช่วยเหลือกับกัน จอมพลัง เพราะไม่อยากทำผิดไปมากกว่านี้และไม่อยากให้พระรูปดังกล่าวไปกระทำกับคนอื่นอีก ซึ่งพระรูปดังกล่าวมีลูกศิษย์นับถือเป็นถึงระดับผู้ใหญ่หลายคน 

 

 

ผู้เสียหาย นำเข้าค้นสำนักสงฆ์

 

 

จักรพงษ์ ระวิวรรณ จ.กาฬสินธุ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ