ข่าว

นองเลือด พี่กะเทยเจ็บ ถูกเพื่อนรักไล่แทงกลางซอย 'สุขุมวิท 11' สาเหตุไม่รู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมรภูมเดือด พี่กะเทยเจ็บหนัก ถูกเพื่อนรักควงมีดปอกผลไม้ไล่แทงกลางซอย 'สุขุมวิท 11' เอ็นที่มือฉีก เผยสาเหตุที่แท้จริงยังไม่รู้

วันนี้ 29 มีนาคม 2567 เวลา 04:20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินี รับแจ้งมีเหตุสาวประเภทสองใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย มีเลือดไหลจำนวนมาก หน้าโรงแรมดัง กลางซอย สุขุมวิท 11 

 

จนท.สายตรวจพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย สาวประเภทสอง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายอัฟฟัน (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ถูกของมีดปอกผลไม้ฟันเข้าที่ลำแขน และข้อมือบาดแผลฉีก อาสาฯกู้ภัยร่วมกตัญญูจึงได้ปฐมพยาบาลที่เกิดเหตุ เร่งให้การช่วยเหลือส่งรพ.ตำรวจทันที

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สน.ลุมพินี พบเพื่อนของผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี ชื่อ คุณว่าน อายุ 26 ปี กล่าวว่า วันนี้ตนมาแจ้งความเนื่องจากเพื่อนตนถูกทำร้ายร่างกายจากอาวุธมีด ถูกแทงหลายแผล กลางซอย สุขุมวิท 11 จนเส้นเอ็นที่มือฉีกขาดอาจจะใช้งานไม่ได้ ต้องได้รับการกายภาพบำบัด

 

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงตนยังไม่ทราบ ซึ่งทั้ง 2 คนเคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน อาจจะมีปากเสียงกันจนเกิดการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น ผู้บาดเจ็บบอกกับตนว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะตนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นมืออาจจะใช้งานไม่ได้ซึ่งเป็นเรื่องที่หนักหนาสำหรับตัวผู้บาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหา ทั้ง 2 คน ตอนนี้อยู่ในระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ