ข่าว

‘พล.ต.ท.เรวัช’ ชี้ข้อมูลของ ‘ทนายตั้ม’ เชื่อถือได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘พล.ต.ท.เรวัช’ ชี้ข้อมูลของ ‘ทนายตั้ม’ น่าเชื่อถือ เป็นเรื่องดี ที่เอาความไม่ดีของตำรวจมาตีแผ่ เพื่อสกัดกั้นตำรวจไม่ดี ให้เลิกเก็บส่วย

วันที่ 28 มี.ค.2567 เพจเฟซบุ๊ก EasyYukhon ของ ยุคล วิเศษสังข์ เผยแพร่คลิปเสียงสัมภาษณ์ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร หรือ ท่านเรวัช อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เกี่ยวกับ ข้อมูล ส่วย ตำรวจ ของ ทนายตั้ม หรือ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่า

“ที่ ทนายตั้ม ขอบคุณผมที่ซัพพอร์ตข้อมูลเขา ผมไม่ได้ซัพพอร์ตข้อมูลใคร ไม่ได้ทะเลาะกับใคร ไม่ถือหางฝ่ายไหน มันน้องทั้งคู่ น้องทั้งสองฝ่าย เห็นว่าข้อมูลที่ ทนายตั้ม ออกมาพูด เป็นข้อมูลที่ตรงกับที่ผมสืบทราบมาก่อนหน้านี้ว่า น่าเชื่อถือได้ มีพยานหลักฐานพอสมควร

 

“ผมเป็นนักวิพากษ์วิจารณ์ เป็น ข้าราชการตำรวจเกษียณ ทำไมผมจะไม่รู้ว่าวงการตำรวจเป็นยังไง แต่ไม่ได้รู้ในเอกสารทั้งหมด ใครโอนเงิน ยังไง

“แต่ข้อมูลที่ให้ตำรวจชั้นประทวน จ่า นายดาบ หรือระดับสารวัตร หรือระดับ ผกก. ออกไปเก็บ ส่วย ที่ต่างๆ เป็นข้อมูลที่ตรงกับที่ผมมีข้อมูลมาก่อนแล้ว ผมเชื่อข้อมูลที่ ทนายตั้ม ออกมาพูด ถือว่าเป็นเรื่องดี เอาข้อมูลความไม่ดีของตำรวจออกมาตีแผ่ เพื่อสกัดกั้นตำรวจที่ไม่ดี ให้เลิกปฏิบัติ เลิกเก็บ ส่วย เลิกรีดไถเสียที” พล.ต.ท.เรวัช ระบุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ