ข่าว

“บิ๊กเต่า” พร้อมรับหลักฐาน “ทนายตั้ม” พรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บิ๊กเต่า” ยินดีรับหลักฐาน “ทนายตั้ม” ด้วยตัวเอง พรุ่งนี้ หากพบมีการกระทำจะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา ระบุไม่หนักใจแม้โยงบิ๊กตำรวจ

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง วันที่ 27 มี.ค. พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพย์ ถึงประเด็นที่ทนายตั้มจะเอาหลักฐานมามอบให้กับตำรวจ ปปป. ในวันพรุ่งนี้

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ กล่าวว่า ส่วนตัวยังไม่ได้ดูเลยว่าทนายตั้มแถลงอะไรบ้าง เนื้องจากติดภาระกิจอยู่เมื่อวานนี้ เมื่อมีโทรศัพท์เข้ามาก็รับสายและลุยตามปกติ ถึงทราบว่าเป็นทนายตั้ม พร้อมยืนยันว่า “ยินดีที่จะรับข้อมูลหลักฐานของทนายตั้มเพื่อมาตรวจสอบ ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางการเงิน หรือ หลักฐานที่เกี่ยวข้อง อันไหนเป็นข้อเท็จจริงที่ดำเนินก็ทำอย่างตรงไปตรงมาไม่มีละเว้น” 

หลักฐานทนายตั้ม เมื่อถามว่าข้อมูลที่ทนายตั้มเอาออกมาเปิดเผย หลักฐานค่อนข้างแน่น และระบุรายชื่อของตำรวจที่เกี่ยวข้อง เน้นย้ำนายพล “ต” นั้น พล.ต.ต.จรูญเกียรติ  บอกว่า ก็ต้องเอามาตรวจสอบก่อนว่าจริงหรือไม่ ซึ่งก็เป็นสิทธิที่ใครจะพูดอย่างไรก็ได้ แต่ก็ต้องมาดูกันที่หลักฐานว่ามันจะไปถึงเขาหรือไม่ มันก็ต้องว่าไปกันตามพยานหลักฐาน โดยเรื่องนี้ต้องมาไล่ข้อมูลหลักฐานกันหลายอย่าง เพราะจุดเริ่มต้นก็มาจากคดีที่หาดใหญ่ และขยายวงกว้าง ทั้งเส้นทางการเงิน โทรศัพท์ บัญชีม้า และข้อมูลอีกมากมายที่จะต้องดูความเชื่อมโยงว่ามีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ต้องให้ไล่ให้หมด

 

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (28 มี.ค.) ทนายตั้มจะเดินทางเข้าไป ปปป. เพื่อมอบหลักฐานกับพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ในช่วงเวลา 11.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ