ข่าว

เด้งแล้ว ผบก.น.1 สั่ง 'ผกก.พญาไท'เข้า ศปก. หลัง กองปราบบุกจับ 'บ่อนไฮโล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 สั่งย้าย ผู้กำกับ สน.พญาไท ให้มาช่วยราชการ ที่ ศปก.น.1 หลัง 'กองปราบฯ' บุกจับ 'บ่อนไฮโล' ท้ายซอยพระราม 6 ซอย 19

27 มี.ค.2567 จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนัน บริเวณชุมชนท้ายซอยอุรุพงษ์ 19 พระราม 6 แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา

กองปราบบุกจับบ่อนไฮโล ย่านพระราม 6

 

 

เจ้าหน้าที่จับกุมนักพนันได้จำนวน 40 คน เป็นชาย 26 ราย หญิง 14 ราย พร้อมอุปกรณ์เล่นพนันจำนวนหนึ่ง เงินสดจำนวน 500 บาท จากนั้นตำรวจนำตัวนักพนันทุกคนมาทำบันทึกการจับกุมที่กองบังคับการตำรวจทางหลวง ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทุกคนส่ง สน.พญาไท ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

 

กองปราบ บุกจับบ่อนย่านพระราม 6

 


สำหรับบ่อนดังกล่าว มีการลักลอบเปิดเล่นพนันมาได้สักระยะหนึ่ง มีนักพนันหมุนเวียนสลับผลัดเปลี่ยนเข้ามาเล่นไฮโลกันต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ซึ่งนักพนันส่วนใหญ่จะเป็นชาวบ้านในชุมชน และจะเตรียมข้าวของมาเล่นกันเอง โดยใช้พื้นที่ว่างท้ายซอยซึ่งเป็นริมทางรถไฟ เป็นสถานที่เล่น 


ล่าสุด พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีชา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1  ออกคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปช่วยราชการ ระบุว่า 

 

ตามคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ลงวันที่ 27 มี.ค. 2567 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2567 เวลาประมาณ 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นพนัน ที่บริเวณท้ายซอยพระราม 6 ซอย 19  เขตราชเทวี กทม. ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.พญาไท 

 

เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส จึงให้ พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผกก.สน.พญาไท ช่วยราชการที่ ศูนย์ปฎิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 (ศปก.บก.น.1) โดยขาดจากต้นสังกัด  ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค.2567 
 

 

หนังสือคำสั่งย้าย ผกก.สน.พญาไท เซ่นกองปราบ บุกจับบ่อน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ