ข่าว

‘บิ๊กต่าย’ รุด ‘เยี่ยม’ 5 ‘ตำรวจบาดเจ็บ’ ที่ ‘รพ.ตำรวจ’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘บิ๊กต่าย’ รุด ‘เยี่ยม’ 5 ‘ตำรวจบาดเจ็บ’ จากการปฏิบัติหน้าที่ ที่ 'รพ.ตำรวจ' พร้อมทั้งให้กำลังใจครอบครัวและญาติ

บิ๊กต่าย - พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผบ.ตร. รักษาราชการ ผบ.ตร. เยี่ยมตำรวจบาดเจ็บ ที่รพ.ตำรวจ วันที่ 25 มี.ค.2567 บิ๊กต่าย - พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ ตำรวจบาดเจ็บ จากการปฎิบัติหน้าที่ พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตำรวจ จำนวน 5 นาย โดยมี พล.ต.ท.ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ (สบ 8) พล.ต.ท.ไพบูลย์ เจียมอนุกูลกิจ นายแพทย์ (สบ 8) โรงพยาบาลตำรวจ พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ พร้อมทีมแพทย์พยาบาล ให้การต้อนรับ

โดยพูดคุยซักถามอาการเจ้าหน้าที่ ตำรวจบาดเจ็บ จากทีมแพทย์ และญาติ ให้กำลังใจ พร้อมมอบเงินให้จำนวนหนึ่งกับครอบครัว นอกจากนี้ยังถือโอกาสเยี่ยมตำรวจหญิงที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โดยพูดคุยซักถามอาการ ให้กำลังใจกับตำรวจหญิง และครอบครัว หลังพบโพสต์น่าเป็นห่วงในโซเชียลของตำรวจหญิง ที่ระบุว่ารับราชการตำรวจ 1 ปี หลังรับการฝึกพบเป็นผู้ป่วยซึมเศร้า มีการแชร์โพสต์จำนวนมาก ซึ่งทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีความห่วงใยเร่งตรวจสอบให้ความช่วยเหลือด่วน

ทั้งนี้ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ได้กล่าวขอบคุณ ทีมแพทย์ พยาบาล ของ รพ.ตำรวจ ที่ไม่เคยทอดทิ้งข้าราชการตำรวจ ที่เจ็บป่วย และได้รับบาดเจ็บ ให้การดูแลรักษาเป็นอย่างดี ขอส่งกำลังใจให้ข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ทั่วประเทศ ให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว กลับมาปฎิบัติหน้าที่ข้าราชการตำรวจที่ดีให้กับประชาชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ