ข่าว

'หนุ่มนักเทรดหุ้น' ตามง้ออดีตภรรยา ก่อนยิงตัวเองกลาง รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 46 ปี เพิ่งหย่า 1 สัปดาห์ ตามง้อแพทย์กุมารเวช อดีตภรรยา ก่อนตัดสินใจยิงเข้าอกซ้ายคาห้องตรวจเสียชีวิต

ภายหลังเกิดเหตุชายยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลย่านโชคชัยสี่ หลังมาหาอดีตภรรยา 

 

โดยที่เกิดเหตุอยู่ในแผนกกุมารเวช ภายในห้องตรวจ 4 พบคราบเลือดจำนวนมากกองอยู่ที่พื้นห้อง พบอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. วางอยู่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ ทั้งนี้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือนายสุทธิภัสส์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี

จากการสอบถามพยาน ซึ่งเป็นพยาบาล ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดภายในห้อง จากนั้นอดีตภรรยา แพทย์หญิงประจำแผนกกุมารเวช เรียกพยาบาลให้เรียกแพทย์ฉุกเฉินมากู้ชีพผู้บาดเจ็บ และนำตัวผู้บาดเจ็บเข้าห้องฉุกเฉินทันที แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผบก.น. 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบสาเหตุการก่อเหตุที่แน่ชัด แต่จากการสอบสวนแพทย์หญิงทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตสามีเก่า แต่งงานกันมาประมาณ 1 ปี แต่เพิ่งจดทะเบียนหย่าได้ประมาณ 1 สัปดาห์ก่อน 

โดยวันนี้ผู้เสียชีวิตเดินทางมาดักรอที่แผนกกุมารเวช เวลา 10.07 น. ส่วนอดีตภรรยาเดินทางเข้ามาในแผนกเวลา 10.11 น. เมื่อฝ่ายหญิงเห็นฝ่ายชาย จึงบอกให้ไปคุยธุระเกี่ยวกับเอกสารภายในห้องตรวจ 4 พูดคุยกันประมาณ 5 นาที ก่อนที่แพทย์หญิงจะเดินต่อเข้าไปยังห้องพักแพทย์ที่อยู่ด้านในและปิดประตูไม่นานนัก ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง ด้วยความตกใจจึงรีบเข้ามาดูก่อนจะพบเลือดจำนวนมากออกมาบริเวณหน้าอกซ้ายกับอาวุธปืน ที่ตกอยู่ข้างตัวผู้เสียชีวิต คาดว่าเป็นการยิงเข้าที่หน้าอก ทะลุหลัง และทะลุกำแพง มีปลอกกระสุนตกที่ห้องตรวจ 1 ปลอก ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เพียงแต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ฝ่ายชายมีท่าทีปกติ ไม่มีท่าทีจะก่อเหตุ ในกล้องจะเห็นเจ้าหน้าที่ทำงาน 1 คน สะดุ้งตอนเวลา 10.17 น. จึงคาดว่าก่อเหตุในเวลานั้น ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานและรวบรวมหลักฐาน

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตประกอบอาชีพเป็นนักเทรดหุ้น เป็นนักลงทุนอิสระ จบ ป.โท จากต่างประเทศ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ