ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' ยกเลิกวันลาพักผ่อน ขอลุยงานแก้ปํญหาที่ดินให้ชาวบ้านก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล โพสต์เฟซบุ๊ก ตัดสินใจ 'ยกเลิกลาพักผ่อน' หลังได้รับมอบหมายช่วยแก้ปัญหาที่ดินทำกิน ความเดือดร้อนของชาวบ้าน เขารอไม่ได้

25 มี.ค. 2567  ความคืบหน้ากรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) หรือ บิ๊กโจ๊ก ปฏิบัติราชการช่วยงานสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าได้ยื่นลาราชการเพื่อพักผ่อนตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.2567 - 1 เม.ย. 2567  ซึ่งเป็นการลาไว้ล่วงหน้าและผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เซ็นอนุญาตตั้งแต่ก่อนที่จะถูกย้ายมาสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรีแล้ว 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

 

 

ล่าสุด บิ๊กโจ๊ก มีความเคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก 'สุรเชษฐ์ หักพาล' โดยได้โพสต์ข้อความ และภาพ ระบุว่า ได้ยกเลิกวันลาพักผ่อน ที่จะเดินทางประเทศอังกฤษเนื่องจากได้รับมอบหมายให้แก้ปัญหาปัญหาที่ดินทำกินของประชาชน ซึ่งความเดือดร้อนของชาวบ้าน รอไม่ได้ ของลุยงานให้ชาวบ้านต่อ 

 

สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจ และ Fc ทุกท่านครับ  

 

ขณะนี้ผมอยู่ที่ อำเภอเมือง จว.หนองคาย ผมมาเป็นประธานในพิธีบวงสรวง ยกฉัตรเจดีย์พระอรหันต์ และพิธีมหาพุทธาภิเษกพระพุทธรูปหลวงพ่อพระใส ณ วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง จว.หนองคาย 

 

ผมได้ตัดสินยกเลิกวันลาพักผ่อนหมดทั้งหมด ที่จะเดินทางไปอังกฤษ เพราะ ยังมีภารกิจที่ผมได้รับมอบหมายโดยตรงจากท่านนายกรัฐมนตรี และท่านภูมิธรรม เวชชัย รองนายกรัฐมนตรี คือ การมอบหมายให้ผมเป็นประธานในการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินของประชาชนบนเกาะหลีเป๊ะ และประธานในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ทั้งเรื่องที่ดินทำกิน โฉนดชุมชน ชาติพันธ์ุ การออกโฉนดโดยมิชอบ ของกลุ่ม พีมูฟ ซึ่งทำให้ประชาชน ชาวบ้านรากหญ้า ได้รับความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส เหมือนตกนรกทั้งเป็น 

 

ผมคิดแล้ว ความเดือดร้อนของชาวบ้าน เขารอไม่ได้ ผมจึงกลับมาลุยงานให้พี่น้อง ชาวบ้านต่อดีกว่านะครับ ขอให้สบายใจได้ครับ และผมขอบคุณทุกกำลังใจที่ยังคงส่งมาให้ผมทุกช่องทาง ผมสัญญาว่าทุกวินาที ที่ผ่านไปผมจะใช้ชีวิตให้เป็นประโยชน์ และหยิบยื่นความยุติธรรมให้กับทุกคนถึงประตูบ้าน

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ