ข่าว

ระทึก หนุ่มบุก รพ.ดัง ตามง้อแฟน ก่อน 'ปลิดชีพ' ตัวเองคาห้องตรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รอง ผบช.น.' เผยชายก่อเหตุ 'ยิงตัวตายในโรงพยาบาล' ย่านโชคชัย 4 เป็นเรื่องส่วนตัว หลังผู้ตายมาพบบุคลากรในโรงพยาบาลเพื่อพูดคุย ชี้ปมเหตุส่วนตัว ทั้งคู่เพิ่งหย่าร้างกัน ก่อนยิงตัวตายเสียชีวิต

25 มี.ค.2567  เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.  เกิดเหตุ ชายใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองเสียชีวิต ในโรงพยาบาลชื่อดัง ย่านโชคชัย4  จากการตรวจสอบ เบื้องต้น ทราบว่า ชายคนดังกล่าว ได้เข้ามาตามง้อแฟน ซึ่งเป็นแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้  ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง  ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ห้องที่เกิดเหตุชายยิงตัวเองในโรงพยาบาลดัง หลังตามง้อแฟนไม่สำเร็จ

 

 

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)  และโฆษก บช.น.  เปิดเผยถึงเหตุชายถืออาวุธปืนเข้ามาในโรงพยาบาล ย่านโชคชัย 4 ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต โดยยืนยันว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่เหตุกราดยิง แต่เป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายเองภายในห้องของโรงพยาบาลดังกล่าว โดยมูลเหตุเรื่องนี้เบื้องต้นเป็นเรื่องส่วนตัวที่ผู้ตายมีปัญหากับบุคลากรที่อยู่ในโรงพยาบาล ไม่ขอระบุว่าตำแหน่งไหน เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว 

 

 

ห้องที่เกิดเหตุชายยิงตัวเองในโรงพยาบาลดัง หลังตามง้อแฟนไม่สำเร็จ

เบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาการหย่าร้างมาก่อนหน้านี้ ประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาที่โรงพยาบาลเพื่อขอพบขอพูดคุย จากการตรวจสอบกล้องของโรงพยาบาล พบว่าผู้ตายอยู่ระหว่างนั่งรอภายในห้องแยกส่วนของแพทย์ ไม่มีบุคคลอื่นอยู่ภายในห้อง แต่ปรากฎว่าบุคลากรที่อยู่ในโรงพยาบาลรายดังกล่าวยังติดภารกิจ จึงยังไม่ทันได้พบได้คุย จึงเชื่อว่าน่าจะเครียดจนก่อเหตุยิงตัวตายก่อน 
 

 

ตร.พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ชายยิงตัวเองในโรงพยาบาลดัง

 

 

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิด พร้อมทั้งต้องเชิญบุคลากรในโรงพยาบาลดังกล่าวเข้ามาสอบปากคำถึงมูลเหตุจูงใจในครั้งนี้ด้วยว่ามีปัญหาหรือทะเลาะเบาะแว้งอะไรกันมาก่อน  ส่วนฝ่ายชายกำลังตรวจสอบอยู่ว่าทำอาชีพอะไร

 

 

ตร.เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ชายยิงตัวตายในรพ.

 

พร้อมทั้งขอย้ำว่าเหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และไม่มีใครทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิต เป็นการทำร้ายตัวเองด้วยอาวุธปืนจนจบชีวิต

 

ขณะนี้พิสูจน์หลักฐาน , แพทย์นิติเวช อยู่ระหว่างชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับพนักงานสอบสวน และเก็บหลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุ ก่อนจะส่งศพมาที่นิติเวช เบื้องต้นมีรายงานว่าผู้ตายป่วยซึมเศร้า ส่วนอาวุธปืนเป็นของผู้ตายเอง ขนาด 9 มม.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ