ข่าว

พบรถยนต์ต้องสงสัยถูกเผาทิ้งในสวนปาล์ม โยงคดี ” โกหมาส ” เสี่ยสนามไก่ชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบภาค 8 ร่วมกับตำรวจกองปราบ พบรถยนต์เก๋งต้องสงสัยถูกเผาทิ้งสระน้ำในสวนปาล์ม จ.นครศรีธรรมราช โยงคดี ” โกหมาส ” เสี่ยเจ้าของสนามไก่ชน จ.ชุมพร หายตัวพร้อมรถยนต์ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ตำรวจสืบภาค 8 พร้อมตำรวจกองปราบ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า CIVIC ซึ่งคาดว่าเป็นรถยนต์ของ ” โกหมาส ” หรือ นายขนบ สมหวัง ถูกเผาจนเหลือแต่ซาก ถูกโยนทิ้งอำพรางในสระน้ำ สวนปาล์ม ท้องที่หมู่ 9 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  นำรถแบคโฮ เข้าตรวจสอบดูดน้ำในสระลึกประมาณ 5 – 6 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องปั้มดูดน้ำออกจากสระจนหมด ก่อนใช้รถแบคโฮ ดึงซากรถเก๋งขึ้นตรวจพิสูจน์ในเบื้องต้นก่อนว่า ซากรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเป็นรถของ "โกหมาส" เสี่ยสนามไก่ชน หรือไม่ ส่วนการหาร่าง ” โกหมาส ” ยังไม่พบ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบซากรถและรอบบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ซากรถถูกเผาทิ้ง

ผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้รับแจ้งหรือพบเห็นว่าใครเอาซากรถเก๋งที่ถูกเผาทิ้งสระน้ำในสวนปาล์ม ชาวบ้านก็ไม่มีใครรู้ ซึ่งอยู่ระหว่างการเรียกตัวเจ้าของสวนปาล์มและคนงาน มาสอบสวนปากคำขยายผล ขณะที่ก่อนหน้านี้ ตำรวจสืบสวนภาค 8 มีการตรวจจับสัญญาณโทรศัพท์ของ ” โกหมาส ” อย่างต่อเนื่อง พบว่ามีความเคลื่อนไหวในพื้นที่ภาคกลางและ จ.นครพนม จ.สุราษฎร์ธานี และพบสัญญาณมือถือของโกหมาส เข้ามาในพื้นที่ ต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช จนมีการระดมกำลังตำรวจ เข้าตรวจสอบป่าในพื้นที่ อ.บางขัน เพื่อหาร่องรอยของ ” โกหมาส ”  ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่

พบแต่เพียงหลุมขนาดเท่ามนุษย์ ลึกประมาณ 50 เซนติเมตร ถูกขุดจำวน 1 หลุม และอีก 2 หลุมอยู่ระหว่างการขุด มีชาวบ้านให้ข้อมูลว่า ช่วงคืนวันที่ 1 ก.พ. 2567 มีกลุ่มบุคคลมาไม่ทราบจำนวนขับรถยนต์เข้ามาในพื้นที่ ก่อนจะขุดดินบริเวณที่พบหลุม โดยไม่มีใครทราบว่าเป็นรถของใคร เมื่อเข้าไปสอบถาม จึงถูกกลุ่มบุคคลดังกล่าวยิงปืนขู่ จนชาวบ้านไม่กล้าเข้าไปยุ่ง โดยจุดที่พบหลุมศพ ห่างจากสระน้ำในสวนปาล์ม หมู่ 9 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ที่พบซากรถยนต์เก๋งถูกเผาทิ้งอำพราง ประมาณ 20 กิโลเมตรเท่านั้น  คาดหลุมศพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ