ข่าว

'191' บุกจับ 'ร้านเหล้า' ย่านทองหล่อ ไร้ใบอนุญาตเปิด-จำหน่ายสุรา

ตำรวจ 191 สนธิกำลัง สน.ทองหล่อ ลงพื้นที่ ตรวจสอบ 'ร้านเหล้า' ย่านซอยทองหล่อ10 ไร้ใบอนุญาตตั้งสถานบริการ และใบอนุญาตจำหน่ายสุรา

23 มี.ค.2567 เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.สปพ.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ นำกำลังร่วมกันออกตรวจภายในพื้นที่ สน.ทองหล่อ จนกระทั่งตรวจมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบสถานบันเทิง บริเวณชั้น 1 ภายในอาคาร แห่งหนึ่ง ซอยทองหล่อ 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา  กรุงเทพมหานคร ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มีลูกค้ามาใช้บริการ 

191 บุกจับร้านเหล้าย่านทองหล่อ ไร้ใบอนุญาต

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม เข้าตรวจสอบ นั้น พบว่าร้านดังกล่าวได้มีการจำหน่ายสุราให้แก่ผู้มาใช้บริการ ยังคงมีผู้มาใช้บริการนั่งดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ ภายในร้านพบว่ามีการแสดงดนตรีเพื่อการบันเทิง และ มีลูกค้าจำนวนหนึ่งเต้นอยู่บริเวณโต๊ะอาหาร 

 

 

191 บุกจับร้านเหล้าย่านทองหล่อ ไร้ใบอนุญาต

 

 

จากการสอบถาม นายวุฒินันท์ (สงวนนามสกุล) ผู้ดูแลร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมขอตรวจสอบ ใบอนุญาตตั้งสถานบริการ และใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ปรากฏว่านายวุฒินันท์  ไม่สามารถนำใบอนุญาตมาแสดงได้ เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ และจำหน่ายสุราแต่อย่างใด 

 

191 บุกจับร้านเหล้าย่านทองหล่อ ไร้ใบอนุญาต

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และ จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต” นำส่งพนักงานสอบสวน สน. ทองหล่อดำเนินคดี พร้อมยึดของกลาง   เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำนวน 3 ขวด และ 2.ใบเสร็จจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำนวน 2 ใบ

 

 

191 บุกจับร้านเหล้าย่านทองหล่อ ไร้ใบอนุญาต

 

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจสอบผู้มาใช้บริการและพนักงานในร้านปรากฎไม่พบผู้ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี , ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ผลการตรวจไม่พบสารเสพติด 

 

 

191 บุกจับร้านเหล้าย่านทองหล่อ ไร้ใบอนุญาต
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม