ข่าว

'รักษาการ ผบ.ตร.' สั่งเด้ง 'ผู้การนนทบุรี' เซ่นบ่อนพระปิ่น 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ 'รักษาการ ผบ.ตร.' สั่งเด้ง พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา 'ผู้การนนทบุรี' มาช่วยราชการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เซ่นฝ่ายปกครองบุกจับ 'บ่อนพระปิ่น3'

22 มี.ค.2567  พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผช.ผบ.ตร.)  เปิดเผยภายหลังจากการลงพื้นที่ตรวจสอบบ่อนการพนันภายในซอยหมู่บ้านพระปิ่น 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกทลายบ่อน เมื่อวันที่ 19 มี.ค.2567 ต่อมา พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นนทบุรี (ผบก.ภ.จ.นนทบุรี)  ออกคำสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมกันนี้ได้สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บางใหญ่

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์  รอง ผบ.ตร.

 

 

ล่าสุด พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์  รอง ผบ.ตร. และ รักษาการ ผบ.ตร. ได้ มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี มาช่วยราชการที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อให้การสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบ่อนการพนันแห่งนี้ว่าผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง 

ซึ่งในที่ประชุม พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ  ได้มีข้อกำหนดตกลงกันไว้ว่า หลังจากนี้ไป หากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือฝ่ายปกครองชุดใด บุกจับบ่อนการพนันอบายมุขในพื้นที่นั้น หากเกิน 20 คนขึ้นไปให้ ผกก.ในพื้นที่เป็นผู้รับผิดชอบ

 

หากมีนักพนัน 50 คนขึ้นไปผู้บังคับการ (ผบก.) ในพื้นที่ต้องเป็นคนรับผิดชอบ และหากเกิน 100 ขึ้นไป ให้ทาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธร (ผบช.ภ.) ในพื้นที่นั้นเป็นผู้รับผิดชอบ  ทั้งนี้ให้ถือเป็นนโยบายที่ถือปฎิบัติกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งประเทศ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ