ข่าว

"ไฟไหม้" บ้านหรู ย่าน ลาดพร้าว สุดสลด เจ้าของบ้าน ไฟคลอกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฟไหม้" บ้านหรู ย่าน ลาดพร้าว ช่วงเช้ามืด สุดสลด เจ้าของบ้าน ถูกไฟคลอกดับ เพื่อนบ้านเล่า เหมือนคราวเคราะห์ เพราะปกติไม่ได้อยู่บ้าน

เมื่อเวลา 03.30 น. (21 มี.ค. 2567)  ร.ต.อ.ไท สว่างจิตร รองสารวัตร(สอบสวน) สน. วังทองหลาง รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านหรู ย่านลาดพร้าว จึงประสานสถานีดับเพลิงบางกะปิ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าควบคุมเหตุไฟไหม้

ไฟไหม้บ้านหรูเจ้าของบ้านดับ

ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 51 ซอยลาดพร้าว 56 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ลักษณะทรงยุโรป พื้นที่ประมาณ 200 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด หน้าบ้านมีป้ายเขียนบ้านเลขที่ 51 และชื่อ สุขุมาลจันทร์ พบไฟไหม้กำลังลุกลามอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ พบไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง 

 

 

จากการตรวจสอบภายในห้องนอน ชั้น 2 พบศพนายกุลกวี สุขุมาลจันทรา อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน นักเล่นหุ้นทองคำ ถูกไฟคลอกเหลือแต่กระดูก เจ้าหน้าที่จึงบันทึกรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

ไฟไหม้บ้านหรูเจ้าของบ้านดับ

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิต พักอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุเพียงคนเดียว ส่วนลูกชายและลูกสาว 2 คน อยู่ต่างประเทศ โดยปกติ นายกุลกวี ผู้เสียชีวิต จะไปนอนที่คอนโดมีเนียมของภรรยา หรือออกไปเที่ยวเกือบทุกคืน ไม่ค่อยอยู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุช่วง 22.00 น. วันที่ 20 มี.ค. เพื่อนบ้านยังเห็นเดินอยู่หน้าบ้าน กระทั่งช่วงกลางดึก ได้ยินเหมือนไฟฟ้าช็อตเสียงดัง 2-3 ครั้ง ก่อนมีแสงเพลิงลุกไหม้บ้านอย่างรวดเร็ว

ไฟไหม้บ้านหรู

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุ เบื้องต้นสาเหตุไฟไหม้ คาดว่าเกิดไฟฟ้าลัดวงจร

ไฟไหม้บ้านหรู

 

logoline