ข่าว

สั่งเด้ง "5 เสือ" บางใหญ่ เซ่น "อนุทิน" ทลาย บ่อนพระปิ่น 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.ภ.1. สั่ง เด้ง 5 เสือ สภ.บางใหญ่ เซ่น "อนุทิน" บุกทลาย บ่อนพระปิ่น 3 บ่อนพนัน ขนาดใหญ่ เงินหมุนเวียนกว่า 300 ล้านบาท

(20 มี.ค. 2567) จากกรณีที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย สนธิกำลัง พร้อมด้วย นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง, นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการ จ.นนทบุรี และ พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผู้กำกับการ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี บุกทลายขุมทรัพย์อภิมหาบ่อนพนันขนาดใหญ่ หรือที่รู้จักกันว่า “บ่อนพระปิ่น 3” บริเวณหมู่บ้านพระปิ่น 3 อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ทลายบ่อนพนันบางใหญ่

ล่าสุด พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ทาง พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นนทบุรี ดำเนินการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง เป็นการด่วนแล้ว โดยทาง พล.ต.ต.ปรารถนา ได้ออกคำสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมกันนี้ได้สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บางใหญ่ ประกอบด้วย ผู้กำกับการ สภ.บางใหญ่, รองผู้กำกับการสืบสวน, รอง ผู้กำกับการปราบปราม, สารวัตรสืบสวนสอบสวน และสารวัตรปราบปราม ที่เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ มาปฏิบัติหน้าที่ ที่ ศปก.ภ.จว.นนทบุรี ซึ่งคำสั่งเป็นทางการจะออกภายในวันนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม ได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานในสังกัด เข้มงวดกวดขันแหล่งอบายมุข และบ่อนการพนัน หากพบว่ามีการปล่อยปละละเลย จะดำเนินการตามมาตรการขั้นเด็ดขาด

อนุทินทลายบ่อนพนันบางใหญ่

ส่วนที่หอประชุม อ.บางใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่ควบคุมตัวนักพนันในวันนี้ ในช่วงเช้ามีฝนตกลงมาอย่างหนัก ตำรวจ-ปกครอง นนทบุรี ทำการคัดแยกนักพนันชาย-หญิง ได้ 328 คน และเตรียมรถเมล์ไว้ 6 คัน ทยอยส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีในช่วงบ่าย เนื่องจากผู้ต้องหามีเป็นจำนวนมาก จึงต้องใช้วิธีทยอยส่งฟ้องศาล

อนุทินทลายบ่อนพนันบางใหญ่

สำหรับการบุกทลายบ่อนพนัน “พระปิ่น 3” พบมีเงินหมุนเวียนกว่า 300 ล้านบาทต่อวัน และจับกุมนักพนันได้กว่า 300 คน

อนุทินทลายบ่อนพนันบางใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ