ข่าว

'ทีมกากีนั้ง' สุดยอดคอนเทนต์เตือนภัย คว้ารางวัล Asia Top Awards 2024

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทีมกากีนั้ง' ตำรวจรุ่นใหม่ คว้ารางวัล Asia Top Awards 2024 ทำคลิปคอนเทนต์โดดเด่นทันสมัย เตือนภัยประชาชน ส่งเสริมท่องเที่ยว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน มีการจัดงานมอบรางสวัล Asia Top Awards 2024 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าแห่งเอเชีย 

 

โดยทีม "กากีนั้งทีวี" คณะทำงานโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สามารถคว้ารางวัล Outstanding Creative Media 3 ดาวรุ่งตำรวจเป็นตัวแทนรับรางวัล ประกอบด้วย สารวัตรเติ้ก พ.ต.ต.พากฤต กฤตยพงษ์ สว.ฝทว.5 ทว. ,ผู้กองไอซ์ ร.ต.อ. พิชพงศ์ โสมกุล รอง สว.ฝอ.บ.ตร. และ ผู้กองแพรว ร.ต.อ.หญิง พิชญากร สุขทวี รอง สว.ฝ่ายตำรวจสากลและประสานงานภูมิภาค 2 ตท.

 

โดยถือเป็นทีมงานคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการรวมตัวกันจัดทำเพจมาได้ประมาณ 3 ปี เพื่อประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ความรู้ การเตือนภัยต่างๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งคลิปวีดีโอ อินโฟกราฟฟิ ผ่านสื่อสมัยใหม่ เพื่อให้กับประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยว รวมถึงการเดินสายไปบรรยายให้ความรู้นอกสถานที่ นอกจากนี้เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย สร้างความเชื่อมั่น ความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย ของประชาชน นักท่องเที่ยว เสริมภาพลักษณ์ที่ดีของตำรวจ ต่อสายตาประชาชนทั่วประเทศ 

'ทีมกากีนั้ง' สุดยอดคอนเทนต์เตือนภัย คว้ารางวัล Asia Top Awards 2024

ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้น โดยชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของบุคคลในทวีปเอเชียจนเกิดเป็นความร่วมมือกัน ในรูปแบบขององค์กรร่วมที่ไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อผลักดันศักยภาพทั้ง 5 ด้านของเอเชีย ประกอบไปด้วย ด้านอุตสาหกรรมบันเทิง ด้านการแพทย์และการสาธารณสุข ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และด้านวัฒนธรรม Soft power ซึ่งทุกด้านต้องทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการ บนพื้นฐานของการสร้างนวัตกรรมอย่างยั่งยืน โดยใช้บุคลากรอันทรงคุณค่าในการพิจารณาคัดสรรคัดเลือกหลายขั้นตอน อย่างประณีต เพื่อให้ได้ "บุคคลอันทรงเกียรติ" ที่จะได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าประจำปี 2567

ในการนี้คณะกรรมการจัดงานฯ มีมติพิจารณาร่วมกัน และเห็นชอบว่า ทีมกากีนั้งทีวี เป็นผู้ที่มีศักยภาพอย่างชัดเจนใน ด้านอุตสาหกรรมบันเทิงและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ปฏิบัติหน้าที่อย่างมีวิสัยทัศน์ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง เป็นผู้สมควรได้รับรางวัลดังกล่าว 

 

สามารถติดตาเพจกากีนั้ง  Facebook page :  khakinangTV กากีนั้งทีวี

Youtube chanel : กากีนั้งทีวี

IG : ize_pitchapong , Turk_cops , Pitchayakon.s

'ทีมกากีนั้ง' สุดยอดคอนเทนต์เตือนภัย คว้ารางวัล Asia Top Awards 2024

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ