ข่าว

แม่คาใจปมปริศนาลูกสาว 'ผูกคอ' ดับคาห้องพัก คาดถูกแฟนหนุ่มฆาตรกรรมอำพราง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ติดใจสาเหตุ ลูกสาว 'ผูกคอดับ' ในห้องพัก พบจดหมายลา คาดถูกแฟนหนุ่มจัดฉากฆาตรกรรมอำพราง ล่าสุดแฟนหนุ่มเจ้าพบตำรวจยอมรับทำร้ายผู้เสียชีวิต แต่ไม่ได้ลงมือฆ่า

19 มี.ค. 2567  น.ส.ดาว อายุ 55 ปี นำเอกสารติดต่อขอรับศพ  น.ส.ฝน อายุ 21 ปี ลูกสาว ซึ่งถูกพบเสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าววังหิน เขตลาดพร้าว เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 18 มี.ค. 2567 โดยสภาพศพลักษณะมีผ้าขนหนูผูกกับคอมเพรสเซอร์แอร์ และจดหมายสั่งลา โดยแม่ติดใจสาเหตุและคาดว่าการเสียชีวิตของลูกสาวถูกแฟนหนุ่มของลูกสาว จัดฉากฆาตกรรมอำพราง 

 

น.ส.ดาว แม่ผู้เสียชีวิต  เปิดเผยว่า สาเหตุที่ติดในในสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว เนื่องจากผ้าที่ใช้ผูกคอกับคอมเพรสเซอร์แอรืมีระยะที่ไม่สูงขายืนถึงและสภาพศพนอนพับขาอยู่กับพื้นและจดหมายสั่งลา คิดว่าลูกสาวตนไม่ได้เป็นคนเขียนและลูกไม่เคยมีนิสัยแบบนี้  ที่ผ่านมาลูกจะไม่ค่อยเชื่อฟังตนแต่กับคนอื่นก็จะมีเชื่อฟังบ้าง 

แม่ติดใจสาเหตุลูกสาวผูกคอดับ คาดถูกแฟนหนุ่มจัดฉากฆาตกรรมอำพราง

 

 

ก่อนหน้านี้ลูกสาวทำงานร้านข้าวมันไก่ในตลาดกับแฟนหนุ่ม และมักถูกนายแบงค์ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ  โดยนายแบงค์ จะชอบตีที่หน้าตีและก็จะลากลูกสาวของตน และนายแบงค์เคยมีการขโมยเงินและทะเลาะกับลูกสาวตน  ที่ผ่านมาตนเคยขอชีวิตลูกและบอกกับฝ่ายชายว่าอย่ามาตีอย่ามาทำร้ายลูกของตนเลย ถ้ามีพฤติกรรมแบบนี้ที่ไหนเค้าจะให้เช่าอาศัยอยู่เพราะหอพักที่เคยอยู่เค้าก็ไม่ให้เช่าแล้ว โดยแมนชั่นใหม่นี้แม่เองก็ไม่เคยไปเพราะป่วยจะติดต่อกันทางเฟซบุ๊กว่าลูกมาเช่าห้องได้ 3-4 เดือน และตนก็ไม่ทราบว่าแฟนของลูกสาว มาพักอาศัยอาศัยอยู่ด้วย 

 

นายแบงค์ มักซึ่งมีพฤติกรรมเสพตาและขายยาเสพติด มักจะมาอาศัยและขู่เอาเงินจากลูกสาวตนอยู่ตลอด ส่วนจดหมายลาตนคิดว่าไม่ใช่ลูกสาวเป็นคนเขียนเพราะลูกสาวไม่เคยเรียกตัวเองว่าน้ำฝนจะเรียกตัวเองว่าฝนเฉยๆ กับแม่และคนรอบข้างจะเรียกตัวเองว่าฝน และหลังจากเกิดเหตุก็ติดต่อนายแบงค์ไม่ได้ ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวไปสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว  

ฝน ผู้เสียชีวิตกับนายแบงค์ แฟนหนุ่ม

 

 

ต่อมาเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ว่านายแบงค์ แชตไปคุยกับเพื่อนที่ร้านข้าวมันไก่ว่า ผู้เสียชีวิตไปเที่ยวกลับมาตี 3 เมาพูดจาไม่รู้เรื่องพูดเหมือนกับสั่งเสีย และนายแบงค์ บอกให้ผู้เสียชีวิตนอน ก่อนแล้วนายแบงค์เผลอหลับไปตื่นมาก็พบร่างของผู้เสียชีวิตแขวนคออยู่จึงนำร่างลงมากับพื้น ซึ่งนายแบงค์บอกว่าอยู่บ้านเพราะทำอะไรไม่ถูกจึงกลับมาบ้าน 

 

 

จดหมายลาที่ตร.พบในห้องที่เกิดเหตุ

 

 

ขณะที่เพื่อนร่วมงานบอกว่าผู้เสียชีวิต กลับห้องพักในช่วงเวลาใกล้จะตี 4 แล้ว ซึ่งเวลาไม่ตรงกันกับที่ นายแบงค์กลับมาอ้าง 

 

อย่างไรก็ตาม  คุณแม่ของ น.ส.ฝน ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีนายแบงค์ เนื่องจากเชื่อว่าเป็นคนลงมือฆ่า น.ส.ฝน เพื่อให้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ล่าสุดมีรายงานว่า นายแบงค์ เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยให้การรับสารภาพว่ามีการทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตจริง แต่ปฏิเสธจัดฉากฆ่าอำพรางคดี ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์จากนิติเวช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ