ข่าว

ชายวัย 60 'เครียดป่วยโรครุมเร้า' คว้าปืนจบชีวิตตัวเองคาคอนโดฯ ย่านทองหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายวัย 60 'ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง' เสียชีวิตในห้องพักคอนโดมิเนียมย่านทองหล่อ คาดสาเหตุจากภาวะเครียดเนื่องจากโรคประจำตัวหลายโรค

19 มี.ค. 2567 เวลาประมาณ  02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ปฏิบัติการบุกเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพัก บนชั้น 8 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ  แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร หลังมีพลเมืองดีแจ้งเหตุได้ยินเสียงปืนดังมาจากภายในห้องดังกล่าว 1 นัด ก่อนจะพบอาวุธปืนสั้นลูกโม่ ขนาดจุด 38 ตกอยู่ด้านล่างคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นลานจอดรถ โดยเก๋งสีขาวที่จอดอยู่ใกล้กันก็มีรอยเลือดสาดกระเซ็น เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าอาจมีมือปืนอยู่ภายในห้องดังกล่าว จึงต้องใช้อุปกรณ์โล่ป้องกันและความระมัดระวังในการพังห้องและบุกเข้าไป

ตร.สน.ทองหล่อ นำกำลังเข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งได้ยินเสียงปืน

 

 

ซึ่งในห้องที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือนายตุน (สงวนนามสกุล)  อายุประมาณ 60 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับ หงายหลังล้มอยู่ที่ระเบียง ใกล้มือขวามีซองปืนตกอยู่ ที่ราวกั้นระเบียงมีคราบเลือดจำนวนมาก และบริเวณใต้เก้าอี้ที่อยู่ใกล้กันยังพบกระป๋องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วางอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐาน

 

 

ชายวัย 60 เครียดป่วยโรครุมเร้าคว้าปืนจบชีวิตตัวเองคาคอนโดฯ ย่านทองหล่อ

 

 

อย่างไรก็ตามภายในห้องที่เกิดเหตุ มีภรรยาผู้เสียชีวิตนอนหลับอยู่ ภายในห้องดังกล่าวด้วย และเพิ่งตื่น หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพังห้องเข้าไป

 


แต่เมื่อสอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิตและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว สันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตาย ส่วนปืนที่ตกมาชั้นล่าง น่าจะเกิดจากแรงถีบปืนทำให้สะบัดหล่นออกนอกระเบียง ส่วนผู้เสียชีวิตก็หงายหลังล้มลง โดยตัวภรรยาบอกว่าขณะนั้นนอนหลับ ไม่ได้ยินเสียงปืนใดๆ  แต่สามีมีโรคประจำตัว ป่วยเรื้อรัง และเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต เดินเหินไม่สะดวก อาจทำให้เกิดความเครียดและคิดสั้น

 

 

อาวุธปืนของผู้เสียชีวิต และรอยเลือดที่กระเซ็นถูกรถที่จอดด้านล่าง

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทาง กู้ภัยร่วมกตัญญูนำร่าง ผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ก่อนมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ