ข่าว

อุบัติเหตุ "รถทัวร์" บึงกาฬ-กทม. พลิกคว่ำ เสียชีวิตทันที 2 ราย เจ็บหลายสิบราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุ "รถทัวร์" 2 ชั้น สาย บึงกาฬ-กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำ บริเวณถนนมิตรภาพ เสียชีวิตทันที 2 ราย บาดเจ็บอีกหลายสิบราย

เกิด อุบัติเหตุ "รถทัวร์" ขนาด 2 ชั้น พลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย บาดเจ็บ 36 ราย บาดเจ็บสาหัส 4 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว โดยเมื่อเวลาประมาณ 02.05 น.วันนี้ (19 มี.ค. 2567) หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา และ ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ "รถทัวร์ 2 ชั้น" พลิกคว่ำที่บริเวณถนนมิตรภาพ ขาออกจากตัวเมืองเมืองนครราชสีมา บริเวณ หน้าบริษัทเชิดชัยอุตสาหกรรมจำกัด หรือ อู่ต่อรถทัวร์เชิดชัย ของนางสุจินดา เชิดชัย (เจ๊เกียว) เขตตำบลในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ก่อนถึง 3 แยกปัก มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

 

 

เจ้าหน้าที่ได้รุดไปที่เกิดเหตุพบ "รถทัวร์" ขนาด 2 ชั้น สีฟ้า-ขาว วิ่งรับส่งผู้โดยสาร บึงกาฬ-กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตคาที่ถูกซาก รถทัวร์ ทับ จำนวน 2 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 36 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งให้การช่วยเหลือและใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างผู้บาดเจ็บนำส่งไปรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา รพ.กรุงเทพราชสีมา และรพ.ใกล้เคียง เป็นการด่วน 

 

รถทัวร์ พลิกคว่ำ

รถทัวร์ พลิกคว่ำ

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ "รถทัวร์" คันดังกล่าวรับผู้โดยสารมาจาก จ.บึงกาฬ จำนวน 46 ราย มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร เมื่อถึง จ.นครราชสีมา ได้แวะพักรถที่ บขส.นครราชสีมาแห่งที่ 2 จากนั้นได้ออกจากบขสใหม่นครราชสีมาได้เพียง 3 กทม. ขณะที่กำลังจะลงจากสะพานสีมาธานี บริเวณ หน้าอู่เชิดชัยซึ่งเป็นทางโค้งได้เกิดเสียหลักชนป้ายบอกทาง ขนาดใหญ่ และพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย ทราบชื่อคือ นายบุญทัน คำกลอง อายุ 61 ปี ชาว อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ และนายณรงค์ คงกระพันธ์ ไม่ทราบที่อยู่และมีผู้บาดเจ็บ 36 ราย ในจำนวนนี้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 4 ราย ดังกล่าว

 

รถทัวร์ พลิกคว่ำ

รถทัวร์ พลิกคว่ำ

 

 

ภาพ : 61 ห้องอัศวินภัย

ข่าว : ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

logoline