ข่าว

'อากาศร้อนจัด' หนุ่ม 100 โล 'อาบน้ำเย็น' ช็อกดับ สลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อากาศร้อนจัด' หนุ่ม 100 โล 'อาบน้ำเย็น' เกิดเหตุ 'ช็อกดับ' สลด ด้านเมียผู้เสียชีวิต เผยพูดเป็นลาง ก่อนสามีจะสิ้นลม

วันที่ 18 มี.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบเหตุคนนอนเสียชีวิต ที่บ้านพัก ภายในสวนยาง บ้านใหม่ ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ทราบชื่อ นายสุขใจ อายุ 58 ปี หนุ่มศรีสะเกษ เป็น ชายอ้วน น้ำหนักเกือบ 200 กิโลกรัม นอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อผ้า มีเลือดออกทางทวารหนัก และอวัยวะเพศ

 

นางพรสวรรค์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงสายของวันนี้ สามีบ่นว่า อากาศร้อนจัด แล้วเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัว และ อาบน้ำเย็น ด้วยความที่น้ำหนักมาก จึงลุกขึ้นไม่ไหว เรียกให้ตนช่วยประคองตัวขึ้น และรองน้ำใส่กะละมัง โดยตนยังพูดกับสามีว่า “อาบน้ำระวังตายเหมือนคนอื่นเขานะ” จากนั้นตนได้ออกจากบ้านไปทำธุระนอกบ้าน

นางพรสวรรค์ เล่าต่อว่า จากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง กลับมาที่บ้าน เรียกสามีไม่ตอบรับ พอเดินเข้ามาในบ้าน ต้องตกใจสุดขีด เห็นสามีนอนคว่ำหน้า ไร้ลมหายใจ ไม่มีชีพจร จึงร้องเรียกเพื่อนบ้านและญาติๆมาช่วยเหลือ ก่อนตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ มาตรวจสอบ ไม่คิดเลยว่าสามีจะ อาบน้ำเย็น แล้ว จะออกมาเสียชีวิตจริงๆ  ทั้งนี้สามีตนมีโรคประจำตัว คือ โรคอ้วน โรคเบาหวาน ความดัน ถุงลมโป่งพอง แพทย์ระบุ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

เบื้องต้นคาดว่า เกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ ประกอบกับ อากาศร้อนจัด แล้ว อาบน้ำเย็น พอร่างกายถูกน้ำเย็น จึง ช็อกดับ หัวใจล้มเหลวเสียชีวิตดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ