ข่าว

ลูกชายร้องทุกข์ระทม พ่อติดหนี้พนัน บ่อนกลางกรุงทำพิษ ชีวิตครอบครัวพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแชร์สนั่นบ่อนกลางกรุงเปิดเย้ยกฎหมาย ลูกชายสุดทนชีวิตครอบครัวพังร้องเพจดัง แฉคลิปบ่อนพนันใต้ทางด่วน

คลิปแฉบ่อนกลางกรุง

 

โซเชียลแชร์สนั่นบ่อนพนันเส้นใหญ่ กลางกรุงเปิดเย้ยกฎหมาย เพจสายไหมต้องรอด เปิดคลิป บ่อนพนันใต้ทางด่วน ภายในซอยมเหสักข์ 3 พร้อมระบุข้อความว่า #บ่อนกลางเมือง #สนบางรัก แอดครับฝากช่วยครอบครัวผมที มีบ่อนมาเปดิที่ใต้ทางด่วน ซ.มเหสักข์ 3 บางรัก เปิดมาได้ 3 อาทิตย์แล้วครับ เล่นกันตั้งแต่เช้ายันมืด พ่อผมเป็นหนึ่งคนที่เข้าไปเล่นทุกวัน เสียเงินไปหลายแสนแล้วครับ ตอนนี้ที่บ้านทุกข์ใจมากแม่ก็เครียดมาก ต้องกู้หนี้ยืมสินมาใช้หนี้ เคยโทรไปแจ้งตำรวจแล้วหลายครั้งแต่บ่อนก็ยังเปิดอยู่ได้ครับ เมื่อวานผมไปตามพ่อเลยถ่ายคลิปมาให้ดูครับ ฝาก#เพจสายไหมต้องรอด ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ 

เพจสายไหมต้องรอด

 

เพจสายไหมต้องรอดระบุอีกว่า #ฝาก น.1 ช่วยชาวบ้านด้วยนะคะ กองบัญชาการตำรวจนครบาล - บช.น. Metropolitan Police Bureau ทุกข์ชาวบ้าน

ล่าสุดพ.ต.อ. ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.บางรัก ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่ยืนยันว่า เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากได้รับแจ้ง จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม โดยสามารถจับกุมผู้เบ่นได้ทั้งหมด 4 ราย พร้อมของกลาง แผ่นเขียนบอกแต้ม จำนวน 1 แผ่น ถ้วยพร้อมฝาครอบจำนวน 1 ชุด
เงินสดจำนวน1,100บาท ลูกเต๋า 3 ลูก แจ้งข้อหาร่วมกันกับพวกหลบหนีลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)โดยไม่รับอนุญาต 

จากการตรวจสอบบ่อนนี้เป็นบ่อนไฮโล บ่อนผ้าถุง (บ่อนวิ่ง) จัดเล่นการพนันกันเองที่ใต้ทางด่วนภายในซอย มเหสักข์ 3  ยืนยันไม่ได้เพิกเฉยและกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่จับกุมอย่างจริงจัง
 

ด้าน พล.ต.ต. ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รองผบชน. เปิดเผยว่าเบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานจากทางพื้นที่รับผิดชอบ ซึ่งฏดยปกติแล้ว สน. จะต้องมีความเข้มงวดในเรื่องของการตรวจสอบ เนื่องจากเป็นนโยบาลของทางนครบาล หากพบว่ามีการมีการลักลอบเล่นการพนันจะดำเนินการจับกุมทันที 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ เพื่อหาข้อมูลพบว่าประชาชนส่วนใหญ่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์หวั่นไม่ได้รับความปลอดภัย ให้เบาะแสเพียงบ่อนแห่งนี้ไม่มีเจ้าของ เวลาตำรวจมาตรวจสอบ ก็จะหายไปสักพักก่อนที่จะกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง และผู้เล่นส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ที่พักอาศัยอยู่ในระแวกนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ