ข่าว

ด่วน ตำรวจคอมมานโด ร่วงคอนโดฯชั้น 7 ดับ คนเห็นช็อกเล่านาทีตกจากหน้าต่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน ตำรวจคอมมานโด ร่วงคอนโดฯชั้น 7 ดับ เร่งสอบสาเหตุ คนเห็นช็อกเล่านาทีตกจากหน้าต่าง ก่อนได้ยินเสียงแม่บ้านร้องกรี๊ด กู้ช่วยเข้าช่วยเหลือไม่เป็นผล

วันที่ 18 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจคอมมานโดกระโดดตึกชั้น 7 ที 4 เมืองทองธานี ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เสียชีวิต พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊รีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตนอนหงาย แขนขาหัก ทราบชื่อคือ ส.ต.ต.พรเทพ (สงวนนามสกุล) ตำแหน่งผบ.หมู่.กก.1บก.ปพ.สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงินกางขาสั้นสีดำ 

จากการสอบถามนางนภาพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินตรวจพื้นที่เงยหน้าไปที่ชั้น 7 เห็นผู้เสียชีวิตเปิดหน้าต่างอยู่บริเวณหน้าต่างห้อง ตนเลยแซวว่าน่ารักจัง ตนไม่ได้คิดอะไรเดินตรวจงานตามปกติได้ยินเสียงแม่บ้านร้องกรี๊ดเลยรีบกลับมาดูพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนเดียวกับที่ตนเห็นนั่งอยู่ตรงหน้าต่าง ชั้น 7 คาดว่าผู้เสียชีวิตตั้งใจกระโดดลงมาด้านล่าง

 

เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งช่วยกันปั๊มหัวใจประมาณ 25 นาทีไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ