ข่าว

ว่าที่ "เจ้าสาว" ช็อก กำลังจัดสถานที่จัดงาน แต่งงาน กลับเจอ พ่อ เป็นศพในบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช็อก ว่าที่ "เจ้าสาว" กำลังเตรียมจัดงาน "แต่งงาน" ทั้งตั้งโต๊ะ กางเต็นท์ แต่เจอ "พ่อ" เป็นศพในบ้าน จากงานแต่ง กลายเป็น งานศพ แทน

เกิดเรื่องราวสลดใจขึ้น ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ขณะที่ญาติพี่น้อง และชาวบ้าน กำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ ทั้งเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ เพื่อเตรียมจัดงานแต่งงาน ของ น.ส.ณัฎ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 18 ปี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 – 18 มี.ค. 2567 แต่กลับเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิด เมื่อ “พ่อ” ของว่าที่ “เจ้าสาว” ตัดสินใจผูกคอตายเสียชีวิตภายในบ้าน

จากงานแต่งกลายเป็นงานศพ

พ.ต.ท.อภิศักดิ์ แสงดาว สว.(สอบสวน) สภ.ปะคำ พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลปะคำ และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บรายละเอียด ซึ่งทราบว่า นายสุก (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 56 ปี ผู้ตาย พ่อของว่าที่เจ้าสาว ติดสุราอย่างหนัก ดื่มแทบทุกวันจนมีอาการหลอน ล่าสุด บอกกับญาติว่ามีคนตามมาฆ่า ทั้งที่ไม่มีใครมาตามฆ่า น่าจะเกิดจากอาการหลอนของผู้ตายเอง ขณะที่ญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุของการตาย

 

 

น.ส.ณัฏ ว่าที่เจ้าสาว กล่าวว่า เธอกำลังจะแต่งงานในวันที่ 17-18 มี.ค.นี้ ที่บ้านกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ ทั้งเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ ตามปกติ แต่ญาติจะพูดคุยกับพ่อ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการจัดสถานที่ จึงเดินตามหารอบบ้าน สุดท้ายไปเจอพ่อผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน เธอตกใจมาก เพราะอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแต่งงานของเธอ

จากงานแต่งกลายเป็นงานศพ

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากที่พ่อติดเหล้าหนัก จนมีอาการหลอน ซึ่งวันก่อนพ่อก็เพิ่งมาพูดกับตนว่า “พ่อจะตายในวันนี้นะ พ่อจะอยู่ถึงงานแต่งไหม” ก็คิดว่าพ่อพูดเล่น เสียใจที่พ่อไม่ได้อยู่ในวันแต่งงานของเธอ เพราะแม่ก็เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว

จากงานแต่งกลายเป็นงานศพ

 

ส่วนเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้งานแต่ง ก็ต้องจัดงานศพแทน ส่วนงานแต่งก็ต้องเลื่อนออกไป

จากงานแต่งกลายเป็นงานศพ

 

 

ข่าว // สุรชัย พิรักษา / บุรีรัมย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ