ข่าว

เมียเหยื่อกระสุน ‘หน้าร้านเหล้า’ ลั่น 'ไม่อโหสิกรรม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมีย 'เหยื่อกระสุน' ถูก ‘รัวยิง’ หน้าร้านเหล้า สุดเศร้าลูก 1 ขวบ ไร้เสาหลัก ลั่น 'ไม่อโหสิกรรม' ไม่ต้องมาขอขมา พร้อมฝากถึงมือปืนแบบนี้

วันที่ 15 มี.ค.2567 ความคืบหน้าเหตุ เขม่นกัน ในร้านเหล้า สาเหตุมาจาก ชนแก้วกับผู้หญิง ก่อนลงมือ รัวยิง หน้าร้านเหล้า ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ย่าน ปิ่นเกล้า เป็นเหตุให้ นายธนู หรือตี๋ อายุ 29 ปี เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บถูกกระสุนลูกหลง 2 ราย ทราบชื่อ นายวรุฒ และน.ส.ภัทราวดี รวมทั้ง ส.ต.ท.เกียรติไพบูลย์ เขตร  ตำรวจกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (บก.อคฝ.) ถูกกระจกบาด ขณะเกิดเหตุชุลมุน ส่วนมือปืนขึ้นรถเบนซ์ สีดำ และรถยนต์โตโยต้า ยาริส หลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 14 มี.ค.2567

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกหมายจับ นายอธิภัทร อายุ 23 ปี มือปืน ฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  พยายามฆ่าผู้อื่น  พกพอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และยิงปืนในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถเบนซ์ สีดำ อยู่ที่ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม จึงอายัดไว้ตรวจสอบ รวมทั้งได้เชิญเพื่อนมือปืน กับ หญิงสาวที่ชนแก้ว ด้วย มาสอบปากคำประกอบสำนวน

ขณะที่ น.ส.ธนพร หรือ เอ้ พี่สาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันเกิดเหตุ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง น้องชายโทรมาบอกว่า “ผมรู้สึกไม่ปลอดภัย” จึงให้สามีรีบไปหา ถึงร้านเวลาตี 1 จากนั้นก็เกิดเหตุร้ายขึ้น

 

ด้าน น.ส.ณัฐธิดา หรือบี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า มีลูกด้วยกัน อายุเพียง 1 ขวบ ตอนนี้เท่ากับว่าครอบครัวขาดเสาหลักไป

“ยืนยันว่าจะ ไม่อโหสิกรรม ให้กับผู้ก่อเหตุ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากตัวผู้เสียชีวิต แต่เพื่อนเขาเป็นคนไป ชนแก้วกับผู้หญิง หากตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุได้ ก็ไม่จำเป็นต้องเอาตัวมาขอขมา เนื่องจากทุกคนยังโกรธอยู่ และผู้ก่อเหตุจะถูกรุมประชาทัณฑ์ได้ เพราะผู้เสียชีวิตเป็นที่รักของเพื่อนฝูง เวลาทำอะไรจะนึกถึงเพื่อนตลอด”ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าว

logoline