ข่าว

กระชากหน้ากาก 'ครูหื่น' ลวงลูกศิษย์สาวย่ำยี ถ่ายคลิปลับ ขู่แบล็คเมล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สืบนครบาล' บุกรวบ 'ครูหื่น' คาห้องเรียน กระชากหน้ากาก ลวงลูกศิษย์สาวมีความสัมพันธ์ แอบถ่ายคลิปลับ ขู่แบล็คเมล์ พบคลิปลับนักเรียนหญิง นับ 10 ราย เหยื่อสาวเครียดจัดถึงขึ้นก้มกราบเท้าแม่ขอลาตาย

15 มี.ค. 2567  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งทีมสืบคู่ใจ ลงพื้นที่ จ.สงขลา บุกรวบ นายวัชรวิทย์ หรือ เปรม อายุ 28 ปี ครูสอนภาษาสุดหื่น คาห้องเรียน หลังผู้ปกครองหญิงสาว นำนักเรียนหลักฐานร้อง สืบนครบาล ให้ตามล่าตัว หลังลูกสาวถูกครูล่วงละเมิด แอบถ่ายคลิปขู่แบล็คเมล์ เครียดจัด ก้มกราบเท้าแม่ "ขอลาไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ"


โดยเรื่องราวสุดหดหู่เกิดขึ้นเมื่อปี 2565 ช่วงที่ผู้เสียหาย เป็นนักเรียนชั้น ม.4 วัย 16 ปี โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่งได้คบหากับครูฝึกสอน ถูกหลอกลวงให้มีความสัมพันธ์ และถูกแอบถ่ายคลิปไว้ ต่อมาครูฝึกสอนไปเรียนหนังสือต่อที่ต่างประเทศ จึงได้เลิกคบหากันไป  กระทั่งฝ่ายหญิงเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย และมีแฟนหนุ่มคนใหม่ แต่แล้วจู่ๆ ในอินสตาแกรม (IG) มีผู้ติดตามจำนวนมากขึ้นโดยไม่ทราบเหตุผล ต่อมามีพลเมืองดีทักมาบอกว่า มีคลิปลับ ของเธอกับอดีตครูฝึกสอน ถูกแชร์อยู่ในโลกโซเชียล 
 

กระชากหน้ากาก ครูหื่น ลวงลูกศิษย์สาวย่ำยี ถ่ายคลิปลับ ขู่แบล็คเมล์

 

 

จากนั้นไม่นานเพื่อนที่มหาวิทยาลัยทักมาถามเรื่องดังกล่าว ทำให้เกิดความเครียดจนกลายเป็นโรคซึมเศร้า ไม่กล้าไปเรียนหนังสือ โดยระหว่างนี้ ครูฝึกสอนหื่นก็ยังทักมาให้กลับไปหาอยู่เรื่อยๆ จนมีการนำคลิปลับไปโพสต์ในเว็บไซต์ใหญ่ที่มีผู้ชมจำนวนมาก แม่ของหญิงสาวจึงไปแจ้งความที่ สน.แสมดำ และมีการออกหมายจับ ครูหื่นรายนี้ 

 

แต่เมื่อไม่นานที่ผ่านมา ปรากฎว่าคลิปลับของหญิงสาว ถูกโพสต์ในโลกโซเชียลของมหาวิทยาลัยที่กำลังศึกษาอยู่ ทำให้หญิงสาวเครียดหนักตัดสินใจ ก้มกราบเท้าแม่ พร้อมเอ่ยปาก หนูขอตาย แม่จึงนำหลักฐานทั้งหมดเข้าขอความช่วยเหลือมาที่ สืบนครบาล พล.ต.ต.ธีรเดช หรือ ผู้การจ๋อ  สั่งชุดสืบทีม ไล่ล่าครูหื่น  

 

 

กระชากหน้ากาก ครูหื่น ลวงลูกศิษย์สาวย่ำยี ถ่ายคลิปลับ ขู่แบล็คเมล์

 

 

โดยชุดสืบสวนนครบาล ได้ข้อมูลว่า ครูหื่น รายนี้เคยมีพฤติกรรมทำกับเด็กนักเรียนหญิงในลักษณะนี้มาแล้ว จนถึงขั้นถูกไล่ออกจากการเป็นครูฝึกสอนในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพญาไท  และกำลังคบหากับ "เด็กสาว" รายใหม่ซึ่งยังมีอายุน้อย รวมถึงเพิ่งได้รับการ บรรจุเป็นครูอัตราจ้างอยู่ในโรงเรียนชื่อดังย่านหาดสมิหลา จ.สงขลา จึงนำกำลังบุกจับทันที และสามารถจับกุมตัวได้ในที่ห้องพักครูภายในโรงเรียน

 

ข้อความแชต ในมือถือครูสอนภาษาหื่น

 

 

จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์พบคลิปการมีความสัมพันธ์ กับเด็กนักเรียนไม่ต่ำกว่า 15 คลิป และมีภาพวาบหวิวที่นักเรียนส่งมาให้อีกไม่ต่ำกว่า 10 ราย และยังพบแชตสนทนาคุยสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเด็กนักเรียนอีกหลายราย จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง โดยระหว่างนี้อยู่ระหว่างขยายผลที่ บก.สส.บช.น.

 

 

 

กระชากหน้ากาก ครูหื่น ลวงลูกศิษย์สาวย่ำยี ถ่ายคลิปลับ ขู่แบล็คเมล์

 

 

ในชั้นจับกุม นายวัชรวิทย์ ให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าทำการพรากเด็กไปมีเพศสัมพันธ์และถ่ายคลิปไว้จริง แต่ไม่ยอมรับว่าเป็นผู้ปล่อยคลิปลับดังกล่าว โดยให้การว่า ตนเองจบปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง  ตนมีรสนิยม  ชอบ หญิงสาวผมยาว สวมใส่แว่นตา โดยเฉพาะเด็กสาวที่สวมเครื่องแบบนักเรียนมัธยม หรือชุดนักศึกษา และสวมใส่แว่นตา  และยอมรับว่ารสนิยมการมีสัมพันธ์กับผู้เสียหาย  ในลักษณะ ขึงพืด และเอาผ้าปิดตา สวมใส่เครื่องแบบนักเรียนตนเองชอบมักจะนำโทรศัพท์มาบันทึกคลิปวิดีโอลับ เป็นคลิปสั้นๆ จำนวนหลายคลิป เพื่อเก็บไว้เป็นและเป็นความชอบส่วนตัว

 

 

กระชากหน้ากาก ครูหื่น ลวงลูกศิษย์สาวย่ำยี ถ่ายคลิปลับ ขู่แบล็คเมล์

 

 

ส่วนเรื่องคลิปลับหลุด ตนรับว่าได้ถ่ายคลิปไว้จริง โดยบันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือเครื่องส่วนตัวและเก็บไว้ดูเอง และบันทึกลงในโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คส่วนตัวเท่านั้น มิได้บันทึกลงในฐานข้อมูลออนไลน์แต่อย่างใด น่าจะเป็นตอนที่ตนเองนำโทรศัพท์ไปซ่อมตอนอยู่ประเทศเยอรมัน ส่วนที่มีการแปะลิงก์ IG ของผู้เสียหายนั้นตนเองขอไม่ตอบ

 

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ