ข่าว

ศาลออก 'หมายจับ' มือยิงหน้าร้านเหล้าย่านปิ่นเกล้า เขม่นจีบสาวคนเดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลตลิ่งชัน ออกหมายจับ มือยิง หน้าสถานบันเทิง ย่านปิ่นเกล้า มีผู้เสียชีวิต 1 เจ็บ 3 เหตุเขม่นหน้า จีบสาวคนเดียวกัน ตร.เจอรถเบนซ์ ผู้ก่อเหตุจอดทิ้ง จ.สมุทรสงคราม

15 มี.ค. 2567  พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน เปิดเผยความคืบหน้าเหตุยิงกันหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายในศูนย์การค้าย่านปิ่นเกล้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย นายธนู  หรือตี๋ อายุ 29 ปี บาดเจ็บ 2 ราย หลังเกิดเหตุ มือยิง ได้ขับรถยนต์  Mercedes Benz 5 สีดำ หลบหนีไป โดยเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 14 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา 

ตร.ออกหมายจับมือยิงหน้าร้านเหล้าย่านปิ่นเกล้า

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวชุดสืบสวนได้ตามแกะรอยจนพบว่ารถคันดังกล่าวไปจอดทิ้งไว้ริมถนนบริเวณ ต.จอมปลวก อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม  จากการสืบสวนพบว่า ขณะที่นำรถคันดังกล่าวไปจอดทิ้งไว้ มีคนนั่งอยู่ด้วย 2 คน ซึ่งมีรายงานข่าวว่า ทั้งสองคนนั้นอยู่ในระหว่างให้ข้อมูลกับตำรวจที่ สน.บางยี่ขัน ส่วนรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ กรุงเทพมหานคร อยู่ในระหว่างการสืบสวนติดตามรถคันดังกล่าว 

 

 

ตร.ออกหมายจับมือยิงหน้าร้านเหล้าย่านปิ่นเกล้า

 

 

ล่าสุด ศาลอาญาตลิ่งชันออกหมายจับผู้ก่อเหตุในคดีนี้แล้ว คือ นายอธิภัทร (สงวนนามสกุล)  ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พยายามฆ่าผู้อื่น , พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ  และยิงปืนในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งทางตำรวจ สน.บางยี่ขัน อยู่ในระหว่างการติดตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี 

 

 

ตร.ยึดรถเบนซ์ ที่คนร้ายใช้หลบหนี จอดอยู่ จ.สมุทรสงคราม

 

 

ตร.ยึดรถเบนซ์ ที่คนร้ายใช้หลบหนี จอดอยู่ จ.สมุทรสงคราม

 

 


จากาการตรวจสอบพบว่ารถยนต์เบนซ์ สีดำ คันดังกล่าว มีการสวมทะเบียนรถปลอม โดยรถ พบรถ เบนซ์ รุ่นเดียวกันและป้ายทะเบียนเลขเดียวกัน เป็นรถที่ถูกต้อง และแผ่นป้ายทะเบียนตรงกับเลขคัทซีรถ อยู่ในพื้นที่ จ.สิงห์บุรี มีการซื้อขายอย่างถูกต้องโดยมีเต็นท์รถเป็นเจ้าของ 

 

ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ พบประวัติมีข้อหา ในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน ในข้อหาครอบครองอาวุธปืน และยาเสพติด 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ