ข่าว

ไทม์ไลน์ "น้องแคร์" จาก คนหาย ก่อนเจอตัวที่ มาเลเซีย เพราะอะไร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำดับไทม์ไลน์ ปฎิบัติการตามล่า หาตัว "น้องแคร์" สาวเลย จาก ชายแดนไทย-พม่า ก่อนถูกจับที่ประเทศ มาเลเซีย ไปทำอะไร?

การหายตัวไปของ “น้องแคร์” สาวสวยวัย 26 ปี ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนอีกครั้ง หวั่นซ้ำรอยคนหาย กลายเป็นศพ เหมือนหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา ปฏิบัติการตามล่าหาตัว จึงเริ่มต้นขึ้นแบบเข้มข้น คมชัดลึกออนไลน์ ลำดับไทม์ไลน์ นับตั้งแต่น้องแคร์หายตัวไป จนนำไปสู่การเจอตัว จากชายแดนไทย-พม่า สู่ ชายแดนไทย-มาเลเซีย

                    ตามหาตัวน้องแคร์

  • ลำดับไทม์ไลน์ ตามล่าหาตัว “น้องแคร์”

 

 

1- ญาติโพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศตามหา “น้องแคร์” น.ส ชุติมณฑน์ จันทวิสิทธิ์ อายุ 26 ปี หลังเดินทางออกจากบ้านที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. 2567 แล้วติดต่อไม่ได้

 

2- จากข้อมูลระบุว่า “น้องแคร์” กลับมาบ้านเกิดที่ จ.เลย ช่วงสิ้นปี หลังไปทำงานอยู่ที่กาญจนบุรี จากนั้น วันที่ 27 ก.พ. 2567 น้องแคร์ เตรียมเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาทำงานต่อ โดยญาติทักทวงเตือนว่า ไม่ต้องไปทำงานแล้ว มันอันตราย แต่ทางน้องแคร์บอกว่า “ไม่เป็นไรหรอก ไม่ต้องเป็นห่วงหนูหรอก หนูไม่ตายง่ายๆหรอก”

 

3- “น้องแคร์” แจ้งทางบ้านเพียงว่า มาทำงานเป็น PR อยู่ที่ร้านคาราโอเกะ แต่ไม่ทราบชื่อ และสถานที่ตั้ง ทราบเพียงว่าอยู่ใน จ.กาญจนบุรี

 

4- วันที่ 28 ก.พ. 2567 หลังจากนั่งรถเข้ากรุงเทพฯ น้องแคร์ ได้นั่งรถตู้ต่อไป จ.กาญจนบุรี โดยเพจอีซ้อขยี้ข่าว เผยภาพวงจรปิดที่ บขส.กาญจนบุรี พบภาพคล้ายน้องแคร์ ก่อนหายตัวไป และมีการจับสัญญาณมือถือพิกัดล่าสุด ได้ที่ชายแดนไทย-พม่า

                พบภาพคล้ายน้องแคร์ที่ บขส.กาญจนบุรี

5- ญาติให้ข้อมูลเพิ่มว่า ช่วงวันที่ 1-8 มี.ค. 2567 น้องแคร์ ยังทักหาแฟนหนุ่มที่อยู่ใน จ.เลย ตามปกติ จนถึงคืนวันที่ 8 มี.ค. ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม และเกิดงอนกันช่วง 4 ทุ่มกว่า น้องแคร์ทักไปหาแฟนหนุ่มแต่แฟนไม่ตอบเพราะงอนกันอยู่...

 

 

  • การหายตัวไปของ “น้องแคร์” เบื้องต้น จึงถูกพุ่งเป้าไปที่แฟนหนุ่ม

 

6- วันที่ 9 มี.ค. 2567 แฟนหนุ่มเห็นแชต และพยายามโทรกลับไปหาน้องแคร์ แต่น้องไม่รับโทรศัพท์ หลังจากนั้นก็ไม่มีใครติดต่อน้องได้อีกเลย แต่ช่วงนั้นมีคนเห็นว่าน้องแคร์ยังออนไลน์ปกติก่อนจะหายไป ซึ่งแฟนหนุ่มก็ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของน้องแคร์

   การตามหาตัวน้องแคร์ ขอบคุณภาพจากเพจ อีซ้อขยี้ข่าว

 

  • จากชายแดนพม่า สู่ มาเลเซีย

 

 

7- ในวันเดียวกัน 9 มี.ค. 2567 มีการพบสัญญาณมือถือของน้องแคร์ อยู่แถวบริเวณน้ำพุร้อน ก่อนจะปรากฎสัญญาณใหม่กลางป่าในประเทศพม่า

 

8- ข้อมูลใหม่ จากการจับสัญญาณโทรศัพท์มือถือ พบว่า น้องแคร์ มีการเดินทางเข้าออกผ่านทางชายแดนสุไหงโกลก ไปประเทศมาเลเซีย จุดสุดท้ายก่อนจับสัญญาณ อยู่ชายแดนพม่า วันที่ 9 ก.พ. 2567 แต่น้องแคร์ออกนอกประเทศ ตั้งแต่ 28 ก.พ. 2567 ซึ่งอีซ้อขยี้ข่าว-เป็นหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า น้องแคร์จะไปแบบนี้หนึ่งเดือนครั้ง แล้วกลับมา

 

9- โดยประวัติการเดินทางเข้าออกชายแดนสุไหงโกลกไปยังมาเลเซีย ของน้องแคร์ พบข้อมูล ดังนี้

 

  • เดินทางออกจากไทย(ตม.สุไหงโก-ลก เพื่อข้ามไปมาเลเซีย) เวลา 11.34 น. วันที่ 9 พ.ค. 2566
  • เดินทางกลับเข้าไทย เวลา 18.35 น. วันที่ 3 มิ.ย. 2566
  • เดินทางออกจากไทย เวลา 14.35 วันที่ 16 ต.ค. 2566
  • เดินทางกลับเข้าไทย เวลา 07.13 น. วันที่ 7 พ.ย. 2566
  • เดินทางออกจากไทย เวลา 11.01 น. วันที่ 9 พ.ย. 2566
  • เดินทางกลับเข้าไทย เวลา 06.27 วันที่ 18 ธ.ค. 2566
  • เดินทางออกจากไทย เวลา 14.00 น. วันที่ 28 ก.พ. 2567

                  น้องแคร์

 

  • ปมหายตัวเริ่มคลี่คลาย

 

 

10- กลางดึก 13 มี.ค. 2567 มีข่าวว่า เจอตัว “น้องแคร์” แล้ว โดยถูกจับอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งนักธุรกิจชาวไทยที่ไปเปิดร้านอาหาร ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ แจ้งว่า น้องแคร์ โทรศัพท์ทาง messenger ขอความช่วยเหลือว่า ถูกตำรวจมาเลเซียจับ อยู่ที่รัฐควนตัน

 

11- ตามระเบียบ ของประเทศมาเลเซีย เมื่อถูกจับ จะทำการยึดโทรศัพท์ทั้งหมด และตรวจสอบประวัตินานประมาณ 2 สัปดาห์ หลังจากนั้น จึงให้นายจ้างยื่นประกันตัว ซึ่งนักธุรกิจชาวไทย แจ้งว่า น้องแคร์ ปลอดภัยดี เพียงแต่อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ จึงไม่สามารถติดต่อกับทางญาติพี่น้องได้

 

12- ล่าสุด น้องแคร์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจย้ายไปควบคุมตัวที่รัฐปะหัง ประเทศมาเลเซีย เจ้าหน้าที่กำลังเร่งให้ความช่วยเหลือต่อไป

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลบางส่วนจากเพจ : อีซ้อขยี้ข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ