ข่าว

สะพัด 'น้องแคร์' สาวสวยเมืองเลย หายตัวปริศนา โผล่มาเลเซีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'น้องแคร์' สาวสวยเมืองเลย วัย 26 หายตัวปริศนา หลังไปทำงานร้านคาราโอเกะ ที่ จ.กาญจนบุรี ขาดการติดต่อกับทางครอบครัวตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. ล่าสุด สะพัดโผล่มาเลเซีย

13 มี.ค. 2567 จากกรณี น.ส.ชุติมณฑน์ หรือน้องแคร์  อายุ 26 ปี ชาว อ.ด่านซ้าย จ.เลย ซึ่งบอกกับทางครอบครัวว่า จะเดินทางไปทำงานในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ แต่ได้เกิดเปลี่ยนใจ ไปทำงานที่เป็นพีอาร์ ร้านคาราโอเกะ ในจังหวัดกาญจนบุรี  ในระหว่างวันที่ 1 - 8 มี.ค. 2567   น้องแคร์   ยังมีการโทรศัพท์กลับบ้านที่จังหวัดเลยวันละหลายครั้ง เนื่องจากโทรไปคุยกับลูกซึ่งยังเล็กอยู่ และคุยกับแฟนหนุ่ม  ซึ่งอยู่ที่จังหวัดเลย และในวันที่ 8 มี.ค. 2567   น้องแคร์ เกิดมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นจึงไม่สามารถติดต่อน้องแคร์ได้อีกเลย

น้องแคร์ สาวสวยเมืองเลย หายตัวปริศนา

 


ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 12.10 น. ที่ผ่านมา นายรพี ชำนาญเรือ มือปราบแอนด์ ไซยาไนด์ เดินทางไปที่สถานีขนส่งเทศบาลเมืองกาญจนบุรี เพื่อตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด เนื่องจากได้ข้อมูลว่า น.ส.ชุติมณฑน์ หรือ น้องแคร์ ซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดเลยถึง เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 27 ก.พ. ถึงสถานีขนส่งหมอชิด ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 28 ก.พ. 2567 จากนั้น ได้ขึ้นรถตู้ จากหมอชิต มุ่งหน้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี  แต่จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด บริเวณสถานีขนส่งเทศบาลเมืองกาญจนบุรี จนถึงขณะนี้ยังไม่พบภาพน้องแคร์แต่อย่างใด

 

 

นายรพี ชำนาญเรือ  ตรวจสอบวงจรปิด ที่ขนส่งกาญจนบุรี

 

 

จากนั้น นายรพี  ได้เดินทางไปที่ด่านถาวรบ้านพุน้ำร้อน หมู่ 12 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เนื่องจากตรวจพบเบสโทรศัพท์ของน้องแคร์ พบอยู่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวสะพัดว่า มีการตรวจสอบพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของน้องแคร์ ปรากฎอยู่ที่ จ.สุรินทร์ ส่วนตัวของน้องแคร์ ข้ามชายแดนไปที่ประเทศมาเลเซียแล้ว

 

 

วงจรปิด ปรากฎภาพน้องแคร์ที่สถานีขนส่งกาญจนบุรี

 

 

ขณะเดียวกัน ที่จังหวัดเลย นายเฟรม แฟนหนุ่มของน้องแคร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนติดต่อกับน้องแคร์ได้ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 มี.ค. เวลาประมาณ 22.30 น. โดยน้องแคร์ ได้แชตมาหาแต่ไม่ได้คุยอะไร กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 9 มี.ค. นายเฟรม ได้ทักไปหาน้องแคร์ แต่ไม่มีการตอบกลับ จนทางครอบครัว น้องแคร์ โทรมาถามว่าน้องหายไป 

 

 

สะพัด น้องแคร์ โผล่มาเลเซีย

 

 

นายเฟรม ยังบอกอีกว่าไม่ทราบเรื่องส่วนตัวของน้องแคร์มากนัก  ทราบเพียงแต่ว่าเคยมาบอกว่าไปทำงานชงเหล้าอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี และยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวของน้อง พร้อมที่จะให้ความร่วมมือ ให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ