ข่าว

ด่วน อุดรธานี สลด เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ในครอบครัว ดับ 3 ศพ เรียงกันในบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดเมืองอุดรธานี เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ภายในครอบครัว พบผู้เสียชีวิต 3 ศพ ชาย 1 ราย หญิง 2 ราย รายละเอียดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

วันที่ 13 มีนาคม 67 เมื่อเวลา 07.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ภายในครอบครัว ที่บ้านโนนเดื่อ เขตบ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี เสียชีวิต 3 ศพ เป็นชาย 1 ราย และหญิง 2 ราย นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนและปลอกกระสุนอยู่ในที่เกิดเหตุ 

ด่วน อุดรธานี สลด เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ในครอบครัว ดับ 3 ศพ เรียงกันในบ้าน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสวนเรือนไทย 2 ชั้นไม้ครึ่งปูน เนื้อที่ 15 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณลานชั้นล่าง พบศพ ร.ต.อ.สมเด็จ สุขรมย์ อายุ 62 ปี ข้าราชการตำรวจเกษียณ อดีตตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นางสุธาทิพย์ ฟอคคอนเนอร์ อายุ 53 ปี ภรรยา และนางไร อายุ 62 ปี พี่สาวภรรยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืน นอนเสียชีวิตอยู่รวมกัน

 

 

ใกล้เตียงแคร่ ซึ่งมีการเตรียมใบตองและอาหาร ถ้วยจาน จำนวนมาก พบปืนกล๊อก 19 ตกอยู่หว่างขา ร.ต.อ.สมเด็จ และปลอกตกอยู่ 1 ปลอก จากการชันสูตร พบผู้ตายทั้งหมด ถูกจ่อยิงที่ศีรษะคนละ 1 นัด คาดว่า ร.ต.อ.สมเด็จ ได้ก่อเหตุยิงภรรยาและพี่สาวภรรยา ก่อนยิงตัวเองตายตาม

เหตุสลดดับ 3 ศพ ในครอบครัว

ชาวบ้านข้างเคียง เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนมาตั้งเเต่เมื่อคืน (12 มี.ค.67) เเต่เข้าใจว่าเป็นเสียงชาวบ้านหายิงหนู จึงไม่ได้สนใจอะไร จนเช้าตรู่ มีคนไปเจอ 3 ศพ อยู่ในบ้าน จึงเเจ้งให้ ตำรวจ เเละกู้ชีพบ้านตาด ตรวจสอบ

เหตุสลดดับ 3 ศพในครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ