ข่าว

ตะครุบทันควัน ตีนแมวงัดร้าน 'ครัวถั่วแระ' ตระเวนลักทรัพย์คืนเดียว 3 รายซ้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมียถั่วแระ" ขึ้นโรงพัก ร้าน 'ครัวถั่วแระ' ตีนแมวบุกงัด ขโมยเงินและทรัพย์สิน ไม่ทันข้ามวัน ตร.รัตนาธิเบศร์ โชว์ฟอร์ม ตามตะครุบได้ทันควัน ตรวจสอบประวัติ พบสุดโชกโชน

ช่วงค่ำที่ผ่านมา (11 มี.ค.67 ) พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันจับกุมตัว นายมาโนช (สงวนนามสกุล)  อายุ 32 ปี ชาว กทม. พร้อมของกลางเสื้อผ้าชุดที่ใส่ก่อเหตุเข้าไปงัดแงะตามสถานที่ต่าง ๆ ประกอบด้วยชุดผ้ากันเปื้อน เงินสดแบงค์ 20 บาทจำนวน 4 ใบ เหรียญเศษสตางค์ พระเครื่อง และรองเท้าผ้าใบ โดยนายมาโนช ถูกแจ้งกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น  โดยจับกุมตัวได้ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ซอยรัตนาธิเบศร์ 14 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 

ตีนแมวงัดร้านครัวถั่วแระ

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 11.30 น. วานนี้ (11 มี.ค. 2567) ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.รัตนาธิเบศร์  ว่ามีเหตุลักทรัพย์ ที่ร้านอาหารครัวถั่วแระ ย่านเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี  หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุพบ น.ส.ณัฐสมร ใจชุนสกุล อายุ 62 ปี ภรรยาตลกชื่อดัง ถั่วแระ เชิญยิ้ม เจ้าของร้านดังกล่าว ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความตกใจ 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มีคนร้ายงัดประตูร้านเข้าไปลักเงินสด จำนวน 2 พันบาท และทรัพย์สินอื่น ๆ ซึ่งไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัดแล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนในเบื้องต้น และตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิด

 

 

ภาพวงจรปิด จับภาพคนร้ายงัดร้านครัวถั่วแระกำลังรื้อค้นทรัพย์สิน

 

 

กระทั่งพบว่า เมื่อเวลา 03.42 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้น สวมกางเกงขาสั้น ใส่ผ้ากันเปื้อน พยายามงัดหน้าต่างห้อง ต่อมาเวลา 03.54 น.คนร้ายได้ปีนออกมาทางหน้าต่างห้อง โดยในมือถือทรัพย์สินออกมาด้วย จากนั้นกล้องวงจรปิดหน้าร้านจับภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 03.54 น.คนร้ายเดินออกจากร้านมุ่งหน้าสามแยกเลี่ยงเมืองสนามบินน้ำพร้อมกับถุงผ้าสีดำ

 

จากการตรวจสอบ พบว่ามีการก่อเหตุลักทรัพย์ในลักษณะแบบเดียวกันอีก 3 แห่ง โดย คนร้าย มีรูปพรรณตรงกันกับที่ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านอาหารครัวถั่วแระ 

ตีนแมวบุกงัดร้านครังถั่วแระ โดนรวบทันควัน

 

 

จากการสอบถามนายมาโนช ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริง และก่อเหตุเป็นครั้งแรกเพียงครั้งเดียว และไม่ขอตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้น 

 

 

 

ตีนแมวตระเวนลักทรัพย์ในพื้นที่ จ.นนทบุรี

 

 

ทางด้าน น.ส.ณัฐสมร ภรรยาตลกชื่อดัง ถั่วแระ เชิญยิ้ม ซึ่งเดินทางมาดูของกลางที่ถูกคนร้ายขโมยไป กล่าวว่า ช่วงเช้าขณะที่พนักงานของร้านได้เข้ามาทำความสะอาด เพืื่อเปิดร้านที่ร้านก๋วนเตี๋ยวย่านสนามบินน้ำ พนักงานได้พบว่า กระจกหน้าต่างถูกงัดแงะ และทรัพย์สินถูกรื้อค้น จนข้าวของกระจัดกระจายไปทั่ว และคนร้ายได้เงินไปจำนวนหนึ่ง ด้วยความตกใจ พนักงานจึงได้โทรศัพท์มาแจ้งตนให้รับทราบ พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

 

 

ภรรยา ถั่วแระ เชิญยิ้ม ขึ้นโรงพักให้การตำรวจหลังตำรวจจับตีนแมวงัดร้านได้

 

 

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ทางร้านก็มักูกขโมยของเล็กๆน้อย ๆ เช่นพระเครื่องไปเท่านั้น ไม่ถึงกับงัดร้านเข้ามาแบบนี้ ซึ่งแม้ที่ร้านจะมีพนักงานนอนเฝ้าร้านกันอยู่ 4-5 คน แต่ก็นอนกันอยู่ในห้องจึงไม่ทันรู้ตัวในช่วงที่คนร้ายเข้ามาลงมือ 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุคืนวันที่ 11 มี.ค.67 ถึง 3 ครั้งรวด คือ

1.ก่อเหตุที่ร้านสแตนเลส ถนนรัตนาธิเบศร์ เวลา 02.00 น.  

2.ก่อเหตุที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี เวลา 02.39 น. และ  

3.ก่อเหตุที่ครัวถั่วแระ เวลา 03.42 น.  

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบเคยก่อเหตุลักทรัพย์ และเสพยาเสพติดในพื้นที่ สน.บางโพ, สภ.รัตนาธิเบศร์, สน.หนองจอกสน.มีนบุรี และ สภ.เมืองสมุทรสาคร จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ