ข่าว

'ดีเจ' วัย 70 ปืนดุ รัวยิงเจ้าของ 'ร้านคาราโอเกะ' สาหัส ก่อนจบชีวิตด้วเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดีเจ' วัย 70 ปี ปืนดุ รัวยิงเจ้าของ 'ร้านคาราโอเกะ' ย่าน นวมินทร์ เจ็บสาหัส ก่อนจบชีวิตตัวเองด้วยปืนกระบอกเดียวกัน ตร.เร่งสอบปม

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 11 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.อัฐพล พงษ์ประดิษฐ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในร้านอาหาร ภายในซอยนวมินร์ 50 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู 

ดีเจวัย 70 ปืนดุ รัวยิงเจ้าของร้านคาราโอเกะ สาหัส ก่อนจบชีวิตด้วเอง

 

 

ที่เกิดเหตุชื่อร้านอาหาร กึ่งคาราโอเกะ มีดีเจเปิดเพลง ที่ภายในร้านบริเวณห้องครัวพบศพนายสมาน (สงวนนามสกุล)  อายุ 70 ปี สภาพนอนหงายสวมเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน มีอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ที่หว่างขา

 

ตรวจสอบสภาพศพ บริเวณขมับขวามีบาดแผลถูกยิง เป็นแผลฉกรรจ์ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิง อาการสาหัส ทราบชื่อ น.ส.รัตนา(สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี เจ้าของร้าน พนักงานของร้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุเร่งนำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 

ดีเจวัย 70 ปืนดุ รัวยิงเจ้าของร้านคาราโอเกะ สาหัส ก่อนจบชีวิตด้วเอง

 

 

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสมาน ซึ่งเป็น ดีเจประจำร้าน  โดยเมื่อเวลา 21.30 น. ระหว่างเกิดเหตุได้มีลูกค้านั่งทานอาหารอยู่ในร้านประมาณ 5-6 คน ส่วนใหญ่เป็นคนมีอายุ นายสมานได้เดินเข้ามาภายในร้าน แล้วได้นั่งอยู่ประมาณ 10 นาที จากนั้นได้เดินเข้าไปหา น.ส.รัตนา ที่กำลังล้างมืออยู่ภายในครัว จากนั้นได้ชักอาวุธปืน ออกมายิงน.ส.รัตนา 3 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

จากนั้นนายสมาน ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าที่ขมับขวาของตัวเองหนึ่งนัดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนน.ส.รัตนา ได้กระเสือกกระสนนำร่างโชกเลือดออกจากที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ร้องขอให้คนช่วยนำส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทำการรักษาพยาบาล

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลพยาน หลักฐาน สอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ หาเหตุจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ