ข่าว

รถเก๋งตีนผี ชน 2 'นักปั่นจักรยาน' ดับ วัดค่าเมาพุ่ง 169

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถเก๋งยาริสตีนผี ชน 2 'นักปั่นจักรยาน' ดับ 'วัดค่าแอลกอฮอล์' พุ่งถึง 169 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เพื่อน 'นักปั่น' เล่านาทีเฉียดตาย

ญาติและเพื่อนนักปั่นจักรยาน ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ 2 นักปั่นจักรยาน ถูกรถเก๋งยาริส เมาขับพุ่งชนดับ

วันที่ 11 มี.ค.2567 กรณีเหตุ รถยนต์โตโยต้า ยาริส พุ่งชนจักรยานเสือภูเขาอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ถนนสายสุรินทร์-ปราสาท อ.เมือง จ.สุรินทร์ ช่วงเช้า วันที่ 10 มี.ค.2567

 

ล่าสุด ที่จุดเกิดเหตุ ญาติและเพื่อนนักปั่นจักรยานเสือภูเขา เดินทางมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน

นายพนัส เพื่อนนักปั่นจักรยานเสือภูเขา ที่อยู่ในขณะเกิดเหตุ  เล่าถึงเหตุการณ์ว่า ช่วงแรกตนปั่นเป็นคันที่ 3 ส่วนนางศิริพร ผู้เสียชีวิต ปั่นอยู่คันที่ 2 และนายภณ ผู้เสียชีวิต ปั่นอยู่คันที่ 4 ก่อนเกิดเหตุแวะซื้อของกินที่ตลาดน้อยอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดี เพื่อซื้อของ จากนั้นรีบปั่นตามให้ทันกลุ่ม จนมาเกาะกลุ่มเป็นคันที่ 4 ปิดท้ายขบวน ที่เกิดเหตุกลุ่ม นักปั่นจักรยาน ได้แซงรถบัสที่จอดอยู่หน้าปั๊มน้ำมัน และรีบชิดซ้ายทันที

 

"ไม่ทันได้มองว่ารถยนต์ ขับเข้ามาชน พอเห็นคลิปกล้องวงจรปิด ทำให้กลัวมากและหวาดระแวงการปั่นจักรยาน อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ควรเพิ่มจุดไฟแดงเพื่อลดอุบัติเหตุ และลูกระนาด เพื่อชะลอความเร็ว เพราะมีทั้งเด็กนักเรียน นักศึกษา และผู้คนสัญจรผ่านไปมาจำนวนมาก"นายพนัส กล่าว

ด้าน พ.ต.ท สุรัตน์ ศรีวงษา สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ กล่าวว่า ผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับรถยนต์โตโยต้า ยาริส 169 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่ากฎหมายกำหนด 3 เท่า แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจเป็นอันตรายสาหัส และเป็นเหตุผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ขับรถในขณะเมาสุราทำผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ เป็นอันตรายสาหัส และเป็นเหตุผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย

 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด จากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เป็นคลิปภาพของ นายภานุ คนขับรถยนต์  และนายจักรพันธ์ คนนั่งมาด้วย นั่งได้นั่งดื่มกินที่สถานบันเทิง จนถึงเวลา 04.00 น.เศษ และเดินไปกินต่อที่ร้านขายลูกชิ้นริมทาง บริเวณเลียบคลองชลประทาน จนถึงเวลา 06.00 น. ก่อนขับรถออกมา จุดเกิดเหตุ คาดว่าคนขับ เมาขับ และหลับใน จนเกิดอุบัติเหตุสลด มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ