ข่าว

ปิดจ๊อบล่า 'บอย ทหารหนีทัพ' ลักตัว 'น้องฟ้า' ก่อนเจอซ้อนแผนรวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว 'บอย ทหารหนีทัพ' ใช้ปืนจี้ลักพาตัว 'น้องฟ้า' อดีตแฟนสาว เจอตำรวจซ้อนแผน ปลอมตัวเป็นทนายเข้าเจรจา อ้างทำไปเพราะหึงหวง

10 มี.ค. 2567 ความคืบหน้ากรณีที่  นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง  นำยายของ น้องฟ้า ยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือ จากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ช่วยติดตามตัวหลานสาว ซึ่งถูกแฟนหนุ่ม ชื่อนายบอย ซึ่งเป็นอดีตทหาร ลักพาตัวไป เกรงว่าจะได้รับอันตราย  เนื่องจากฝ่ายชายอ้างว่าได้พาน้องฟ้า หลานสาวข้ามไป สปป.ลาว รวมทั้งยังบอกเป็นนัยว่า น้องไม่อยู่แล้ว 

 

ล่าสุด  กัน จอมพลัง พร้อมด้วย น.ส.ฟ้า อายุ 20 ปี ที่ถูกนายปภังกรณ์ หรือบอย  อายุ 26 ปี อดีตแฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนจี้บังคับอุ้มขึ้นรถหายตัวไปนานหลายวัน เดินทางมาที่ สภ.บางศรีเมือง หลังทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวนายบอย ได้แล้วโดยจับกุมตัวได้ที่วัดดังแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.นนทบุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยาที่ 148/2567 ศาลจังหวัดพัทยา ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัว ว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพชื่อเสียง หรือทรัพย์สิน ของผู้ถูกข่มขืนจหรือของคนอื่น หรือใช้กำลังประทุษร้ายจนให้ผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องจำยอมต่อสิ่งใดนั้น 

รวบแล้ว บอย ทหารหนีทัพ ลักพาตัวอดีตแฟนสาว

 

 

โดย พ.ต.ท.เศรษหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.สิทธาภรณ์ แท้เที่ยง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา ดร.ชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือ ดร.แก้ว ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) จังหวัดนนทบุรี ร่วมสอบสวน โดยมีแม่ของนายบอย อุ้มหลานวัย 3 เดือน ซึ่งเป็นลูกของ น้องฟ้า และนายบอย มาให้กำลังใจลูกชายก่อนเดินทางกลับ

 

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ นายบอยได้ทักแชตมาบอกกับตนเองไม่กลัว และท้าทายว่าอยากตามจับก็มา  ตนจึงประสานไปทางผู้การฯจังหวัดนนทบุรี และ ทาง ผบ.ตร. ทีมของผู้กำกับมากกว่า 5 สถานีตำรวจ วางแผนที่จะเข้าไปรวบตัวนายบอย ซึ่งทราบมาว่านายบอย อยากได้ทนายความจึงประสานกับทางทนายโรส ซึ่งตนได้มีการพูดคุยและหาทางที่จะเจรจากับนายบอยผ่านทนายโรส

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปลอมเป็นทนาย รวมถึงทีมงานของ กัน จอมพลัง ด้วย ซึ่งนายบอยไม่ไว้ใจ ได้มีการให้เพื่อนมานัดเจอจุดหนึ่งก่อนจะพาไปเจอ นายบอยไม่ได้อยากที่จะมอบตัววันนี้เพราะต้องการเจอลูกก่อน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังไว้หมดแล้ว

 

ด้าน พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า ตนได้ร่วมมือกับทีมสืบสวนของ สภ.พัทยา ทราบว่านายบอย มีการนัดหมายกับทางทนายจึงได้มีการวางแผนและเข้าไปล้อมตั้งแต่ทนายเข้าไปพบแล้ว และใช้ยุทธวิธีการจับกุมตัวโดยละม่อม ไม่ได้ใช้ความรุนแรงอะไร โดยนายบอยได้ให้การรับสารภาพ และอ้างว่าผู้หญิงมีใหม่ ซึ่งตนไม่ได้ปักใจเชื่อ เป็นเหตุผลของนายบอยว่าน้องฟ้าไม่ทำตามคำสั่ง และทำให้เขาโมโห มีการนอกใจและมีคนอื่น 

กัน จอมพลัง

 

ขณะที่ น.ส.อังศวีร์ อนุวัตน์รุจิกร หรือทนายโรส เปิดเผยว่าเหตุผลที่นายบอย  ติดต่อทนาย เพราะต้องการรู้ว่า จะโดนคดีอะไรบ้าง จึงได้ทำการประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าจับกุม ซึ่งนายบอยแค่ห่วงเรื่องของความปลอดภัย ตนได้บอกยอมรับสารภาพและต่อสู้คดี นายบอยยังไม่อยากที่จะมอบตัวในวันนี้ กล่าวอ้างว่าอยากอยู่กับลูกก่อน ทั้งนี้นายบอยมีหมายจับอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถจับกุมตัวได้ทันที

 

ด้าน น้องฟ้า กล่าวว่า ตอนแรกตนสมัครใจไปกับนายบอย ตามที่ได้คุยตกลงกันไว้ว่าจะให้มารับวันไหน และขอเวลา แต่นายบอยอยากรีบมารับจึงเอาปืนมาจี้ ตนยืนยันว่าเป็นปืนที่นำมาจี้ตนขึ้นรถไป และมีการทำร้ายร่างกายตนซึ่งตนยืนยันว่าตนไม่ได้มีคนอื่น เพียงแต่ทะเลาะกัน

 

ส่วนเรื่องที่นายบอยมีแฟนอีกคนนั้น ตอนแรกนายบอก บอกว่าแค่แยกทางกันแล้ว แต่มาบอกตอนหลังจากที่ตกลงอยู่กินด้วยกันไปแล้ว ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่ได้มีการไล่ตนออกจากบ้าน โดยอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมีย ซึ่งวันเกิดเหตุนายบอยไม่กล้ากลับบ้านเพราะว่ากลัวว่าตำรวจจะตั้งด่านระหว่างทาง และไปเปิดห้องเช่านอน พอเป็นข่าวใหญ่ก็เริ่มไปหานอนตามป่า ซึ่งตนเล่นมือถือต่อหน้านายบอยไม่ได้เพราะนายบอยยึดไว้ นายบอยบอกให้ตนถ่ายคลิปพูดกับคนอื่นว่ายังมีชีวิตอยู่แต่ไม่ได้บอกว่าให้บอกว่าอยู่กับใคร และหากนายบอยจะโดนโทษก็จะได้โดนน้อยลง

 

วันเกิดเหตุตอนนั้นตนหนีไม่ได้เพราะคนในซอยรู้จักนายบอยดี วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือก็ไม่มีใครช่วยคิดว่าวิ่งหนีก็คงไม่ทันจึงเดินขึ้นรถไปพร้อมกับนายบอย ตนเห็นว่านายบอยมีปืนหลายกระบอก ประมาณ 2 กระบอก ซึ่งผลิตเอง หลังจากนี้หากนายบอยติดคุก ตนจะไม่รอนายบอย อยากกลับไปอยู่กับยาย เพราะอยู่กับนายบอยก็ทำร้ายตนเหมือนเดิม มีหลายอย่างที่ตนไม่อยากพูดถึง ส่วนเรื่องที่นายบอยยิงตนยืนยันจะยังเอาเรื่องเหมือนเดิม ที่นายบอยอยากเจอทนายเพราะแค่อยากได้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องของคดี ไม่ได้จะมอบตัว ปกติตนเห็นนายบอยไม่เคยกลัวใครอยู่แล้ว และตนก็อยู่ในวันที่นายบอยทักไปท้าทายกัน จอมพลัง ในแชตด้วย

 


สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ