ข่าว

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ 'น้าเขยหื่น' ขืนใจหลานสาววัย 12 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด 'น้าเขยหื่น' เมาเหล้า ย่องเข้าบ้านไปขืนใจ ด.ญ.วัย 12 ปี ก่อนหนีมาทำงานในกรุงเทพ ตำรวจสอบสวนกลางแจ้งข้อหา กระทำอนาจารเด็ก

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) พ.ต.ต.กิตติบดินทร์ กิมเซียะ สว.กก.1 บก.ปพ., ด.ต.วิทูรย์ เกื้อสกุล, จ.ส.ต.วชิระ เชื้อกระโซ่, ส.ต.ท.สุวัฒน์ จันทร์ดี, ส.ต.ต.สหรัฐ อินธิแสน, ส.ต.ต.ภาณุวัฒน์ อุทัยเลิศ ผบ.หมู่  กก.1 บก.ปพ. จับกุม นายอนุสรณ์ฯ อายุ 30 ปี ได้ที่บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง

 

หลังก่อเหตุข่มขื่น ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ที่อาศัยอยู่กับตาและยาย นายอนุสรณ์เกี่ยวข้องเป็นบุตรเขย ซึ่งได้ดื่มสุราจนมีอาการมึนเมาและได้เข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ กระทำชำเรา ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ จนรุ่งเช้า ด.ญ.เอ ได้อาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียน และเวลาต่อมาได้เล่าให้ครูฟัง และครูประจำชั้นได้นำพาไปโรงพยาบาลและได้ทำการตรวจ 

 

ต่อมาครูประจำชั้นเล่าให้แม่ ด.ญ.เอ ทราบ จึงได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายอนุสรณ์ตามกฎหมาย ซึ่งได้หลบหนีมาทำงานรับจ้างอยู่ในพื้นที่เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงได้เฝ้าติดตาม และสามารถเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด เบื้องต้นให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา  

ตำรวจแจ้งข้อหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นการกระแก่เด็กไม่เกินสิบสามปี กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกิน
สิบสามปี”

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ 'น้าเขยหื่น' ขืนใจหลานสาววัย 12 ปี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ