ข่าว

สุดจะกลั้น 'ลูกเศรษฐินี สวนทุเรียน' ปรี่เข้าตบ 'รปภ. ฆ่าโหด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดจะกลั้น 'ลูกเศรษฐินี สวนทุเรียน' ปรี่เข้าตบ 'รปภ. ฆ่าโหด' ส่วนเพื่อนบ้านของ 'รปภ.' บอกแบบนี้ งานนี้ รู้หน้าไม่รู้ใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว รปภ.แดง ไปตรวจค้นบ้านพัก พบกล่องพลาสติกสีขาวหลายใบ แบบเดียวกับที่ใช้คลุมศีรษะเศรษฐินี ทิ้งสระน้ำ

วันที่ 9 มี.ค.2567 ความคืบหน้าคดี พบ ศพหญิงเปลือย ทิ้งศพสระน้ำ ในสวนทุเรียน ริมถนนไร่อ้อย เขายายพริ้ง หมู่ 4 ต.กองดิน อ.แกลง เมื่อช่วงเช้า วันที่ 7 มี.ค.2567 ทราบชื่อต่อมา ป้าอี๊ด หรือ นางฉวีวรรณ อายุ 69 ปี ชาว อ.แกลง จ.ระยอง เศรษฐินี เจ้าของสวนทุเรียน ในจ.ระยอง

 

ล่าสุด วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายแดง หรือ นายเจริญ รปภ.ธนาคารแห่งหนึ่ง ในจ.จันทบุรี คนสนิทของ ป้าอี๊ด เศรษฐินี ผู้เสียชีวิต โดยป้าอี๊ด จะเรียกว่า ยามแดง ทั้งนี้ในตอนแรก รปภ.แดง ยืนกรานปฏิเสธ แต่มายอมรับสารภาพในวันนี้ว่า เป็นคนฆ่า ป้าอี๊ด เศรษฐินี สวนทุเรียนจริง เนื่องจากโกรธที่ยืมเงิน 180,000 บาท แล้ว ป้าอี๊ด ไม่ให้

เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่คุมตัว รปภ.แดง เข้าตรวจค้นบ้านพัก พบกล่องสีขาวหลายใบ ลักษณะเดียวกับที่คลุมศีรษะ ป้าอี๊ด เศรษฐินี สวนทุเรียน ในตอนพบศพ โดย รปภ.แดง ระบุว่า ซื้อมาสำหรับใส่เสื้อผ้าและใส่ของทั่วไป

 

ด้าน นายสราวุธ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า แทบจะไม่เชื่อว่า นายแดง เป็นผู้ก่อเหตุ เพราะจากที่เห็นเขาเป็นคนดีคนหนึ่ง แต่ในเมื่อมีพยานหลักฐานก็ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย

นางจิราพร อายุ 30 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ไม่อยากเชื่อว่า นายแดงจะเป็นฆาตกร เพราะที่เคยเห็น ดูเป็นคนซื่อๆ แต่ตนก็ติดตามข่าวอยู่ พยานหลักฐานชัดเจนก็ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว รปภ.แดง ไปชี้จุดที่นำศพไปทิ้ง โดยเจ้าตัวปิดปากเงียบ ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งนี้ระหว่างนั้น นายพรชัย ลูกชายคนสุดท้อง ของ ป้าอี๊ด เศรษฐินี สวนทุเรียน ผู้เสียชีวิต ทนไม่ไหว เดินเข้ามาด้านข้าง และตบไปที่นายแดง 1 ครั้ง

 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ลงในสระน้ำจุดทิ้งศพ เพื่อหาของมีค่าของผู้เสียชีวิต อาทิ สร้อยและนาฬิกาที่ รปภ.แดง อ้างว่า โยนทิ้งสระน้ำไป อย่างไรก็ดีเบื้องต้นพบเสื้อลายดอก 1 ตัว ที่คาดว่าเป็นของ ป้าอี๊ด เศรษฐินี สวนทุเรียน ผู้เสียชีวิต ด้วย

logoline