ข่าว

ตัวอันตราย ซอยสีหบุรานุกิจ 9 อาละวาด 'จับหน้าอก' 'หญิงสาว' กว่า 10 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวอันตราย ซอยสีหบุรานุกิจ 9 อาละวาด 'จับหน้าอก' 'หญิงสาว' กว่า 10 ราย จน 'นักเรียนหญิง สาวโรงงาน' ที่ต้องเดินผ่าน พากันหวาดผวา

วันที่ 8 มี.ค.67 ที่ สน.มีนบุรี หลังจากพบว่ามี หญิงสาว กว่า 10 ราย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.มีนบุรี ว่า ถูกไอ้หื่น ขับรถ จยย. ฮอนด้า คลิก สีแดง ออกอาละวาด จับหน้าอก นักเรียนสาวและสาวโรงงานที่เดินอยู่ ใน ซอยสีหบุรานุกิจ 9 แขวงและเขตมีนบุรี  รวมทั้งโชว์ของลับ และทำอนาจารให้กลุ่มหญิงสาวดู รวมทั้งถ่มน้ำลายใส่ ก่อนหลบหนี เป็นเหตุให้ นักเรียนหญิง ผู้ปกครอง และสาวโรงงาน ในซอยดังกล่าว ต่างหวาดผวา บางรายหวาดกลัวจนเกือบจะเป็นซึมเศร้า ขณะที่นักศึกษาฝึกงานต้องหยุดฝึกงาน ด้วยความหวาดกลัว และกลับบ้านต่างจังหวัดไป

 

พ.ต.ท.จํานงค์ ประสพ สุขมั่งดี รอง ผกก.สส.สน.มีนบุรี จึงสั่งการ ได้นําภาพวงจรปิดผู้ก่อเหตุ และรถจยย.ของคนร้าย ทําป้ายประกาศเตือนภัยออนไลน์ ออกเผยแพร่ทางสื่อโซเชียล ต่อมามีพลเมืองดี แจ้งข้อมูลว่าชายที่ก่อเหตุดังกล่าว เคยก่อเหตุขโมยชุดชั้นในสาวๆ ในย่านราษฎร์อุทิศ มาก่อน

กระทั่งชุดสืบสวนทราบว่า ชายคนดังกล่าว คือ นายอภิสิทธิ์ หรือฟาฮัด เป็นลูกจ้างขายไข่ไก่ เคยมีประวัติขโมยชุดชั้นในมาก่อน จึงนำกำลังเข้าจับกุม ได้ขณะที่ผู้ต้องหากำลังนำไข่ไก่ไปส่งลูกค้า

 

สอบสวน นายอภิสิทธิ์ รับว่า ก่อเหตุจริง ทำมาแล้วหลายครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 29 ก.พ.2567 เวลา 21.30 น. ครั้งที่ 2 หลังจากก่อเหตุครั้งแรก 10 นาที ครั้งที่ 3 วันที่ 1 มี.ค.67 เวลา 21.30 น. ครั้งที่ 4 ถัดจากครั้งที่ 3 ไม่เกิน 10 นาที ครั้งที่ 5 วันที่ 2 มี.ค.2567 เวลา 05.30 น.  ครั้งที่ 6 ของวันเดียวกัน เวลา 21.30 น.

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี แจ้งข้อหา กระทําอนาจารแก่ บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยชู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กําลังประทุษร้าย โดย บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ