ข่าว

รู้แล้ว 'ศพหญิงเปลือย' ใน 'สระน้ำ' คือ 'เศรษฐินี' เจ้าของสวนทุเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้แล้ว 'ศพหญิงเปลือย' ใน 'สระน้ำ' คือ 'เศรษฐินี' เจ้าของสวนทุเรียน พยานเห็นครั้งสุดท้าย ซ้อนท้าย รถจยย.ออกไปกับคนนี้

จากกรณี พบ ศพหญิงเปลือย ถูกฆ่า มัดมือไพล่หลัง มีถังพลาสติกสีขาวคลุมหัว อยู่ใน สระน้ำ สวนทุเรียนแห่งหนึ่ง ริมถนนไร่อ้อย-เขายายพริ้ง หมู่4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง เมื่อช่วงเช้า วันที่ 7 มี.ค.2567

 

ต่อมา ช่วงเย็น วันเดียวกัน พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี ที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ โดยมี พ.ต.อ.จีรวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.พิมุข นาคขำพันธ์ ผกก.สภ.ปากน้ำประแสร์ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ประชุมติดตามความคืบหน้า

 

พล.ต.ต.ธีระชัย กล่าวว่า ตำรวจ ตรวจสอบลายนิ้วมือผู้เสียชีวิต จนทราบว่า คือ นางฉวีวรรณ อายุ 60 ปี เศรษฐินี เจ้าของสวนทุเรียน ในอ.แกลง จ.ระยอง

 

ต่อมา พ.ต.อ.พิมุข พร้อมกำลัง เดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิต พบลูกสาวและลูกชาย แต่ทั้งคู่กลับไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิต เพราะอยู่บ้านคนละหลัง และอยู่ห่างกัน 15 กิโลเมตร

นายอลงกต อายุ 36 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ให้การว่า ไม่ทราบเรื่องเลยว่าแม่หายตัวไป เห็นแม่ครั้งสุดท้าย ช่วงเย็นวันที่ 5 มี.ค.2567 และไม่ได้เจอกันอีกเลย ที่ผ่านเคยมีปัญหากันในครอบครัวจึงแยกกันอยู่

 

ขณะที่ลูกสาวผู้เสียชีวิต ให้การว่า อยู่ในตัวเมืองระยอง พอรู้ว่าติดต่อแม่ไม่ได้ จึงเดินทางกลับมาที่บ้าน ไม่คิดว่าแม่จะเสียชีวิต ยังดูข่าวอยู่เลย ไม่ทราบความเคลื่อนไหวของแม่ จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และ ใครเป็นคนฆ่าแม่ ปกติแม่จะอาศัยอยู่คนเดียว  มีรายได้จาก สวนทุเรียน โดยมีคนที่รู้จักกัน คือ นายวิว คนงานกรีดยาง และ นายรง เป็นคนดูแลสวนทุเรียน ทั้งคู่ทำงานกับแม่มาหลายปีแล้ว  

ด้าน นางกิมเยาะ อายุ 75 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เห็นผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายรถจยย.โดยมี นายวิว เป็นคนขี่ ออกไปช่วงสายของวันที่ 2 มี.ค.2567 แล้วก็ไม่พบกับผู้เสียชีวิตอีกเลย

 

พ.ต.อ.พิมุข กล่าวว่า สำหรับคนร้ายเบื้องต้นพุ่งเป้าไปที่คนใกล้ตัว โดยมีการเชิญตัวลูกชายลูกสาว และ นายรง มาสอบสวน ส่วน นายวิว ยังไม่พบตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ