ข่าว

สาวสุดทน ร้อง ผบ.ตร. อดีตแฟน 'ส.ต.ท. คอมมานโด' อัดคลิปแบล็คเมล์โพสต์โซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดทน อดีตแฟนสาว 'ส.ต.ท. คอมมานโด' ร้อง ผบ.ตร. ถูกอัดคลิปแบล็คเมล์ ปล่อยลงโซเชียล ยอดวิวเป็นล้าน ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

7 มี.ค. 2567 น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ อ้อ เจ้าของ เพจเป็นหนึ่ง พาผู้เสียหายร้อง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)  หลังถูกตำรวจยศ ส.ต.ท. สังกัดกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ หรือ "คอมมานโด" ตั้งกล้องแอบถ่ายภาพขณะร่วมหลับนอน ก่อนจะข่มขู่เรียกให้มาหา ไม่มาเอาภาพไปขายในกลุ่มลับ 

เพจเป็นหนึ่ง นำหญิงสาวผู้เสียหายร้อง ผบ.ตร. ถูก ส.ต.ท. คอมมานโด ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

 

 

น.ส.เอ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนคบหากับ ส.ต.ท. นายดังกล่าวช่วงปี 2565 คบหากันได้ปีกว่า โดยอาศัยอยู่ด้วยกันที่แฟลตตำรวจในเมืองทองธานี ช่วงแรกที่คบกันดูแลเอาใจใส่อย่างดี ยอมรับว่า ทราบขณะมีความสัมพันธ์ ฝ่ายชายตั้งกล้อง แต่ด้วยความที่รัก ความไว้ใจ ไม่คิดเค้าทำร้ายแบบนี้

 

หลังจากคบหาได้ 1 ปี ก็เลิกลากันไป ต่างฝ่ายต่างมีแฟนใหม่ และไม่พบเจอ แต่พูดคุยผ่านแอปพลิเคชันไลน์ โดยฝ่ายชายพยายามตื้อให้ไปหา หากไม่ไปก็ส่งคลิปมาขู่ และยังขู่ด้วยว่า จะส่งคลิปและรูปภาพโป๊เปลือยไปที่ทำงาน และพูดจาดูถูกว่าเป็นแค่พนักงานลูกจ้างไม่มีใครสนใจ 

 

 

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

 

น.ส.เอ ระบุอีกว่า ภาพที่ถูกนำไปข่มขู่ก็ถูกนำไปโพสต์ลงสื่อโซเชียลช่องทางต่างๆ หลายภาพ หลายคลิป ซึ่งมีคนดูเกือบ 1 ล้านคนแล้ว ถึงแม้จะมีการแจ้งให้ลบ แต่คนโพสต์ก็บอกว่าได้โหลดเก็บไว้ พร้อมนำไปลงใหม่ รวมถึงนำไปขายต่อให้ดูในกลุ่มลับ ส่งผลกระทบทุกอย่างในชีวิตครอบครัว การงาน การใช้ชีวิตประจำวันต้องใช้ชีวิตแบบวิตกกังวลมาก ที่ผ่านมาผู้ชายไม่เคยขอโทษ มีแต่ขอตนว่าอย่าเอาเรื่อง 

 

ทั้งนี้แม้จะเคยร้องเรียนกับต้นสังกัด  แต่ก็ไม่หยุดการกระทำ จึงต้องตัดสินใจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด 
 

เพจเป็นหนึ่ง นำหญิงสาวผู้เสียหายร้อง ผบ.ตร. ถูก ส.ต.ท. คอมมานโด ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

 

 

ด้าน พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตัวแทนรับเรื่อง ยืนยันว่า จะดำเนินการอย่างเคร่งครัด และเรื่องนี้ มี 2 ส่วนคือเรื่องทางคดี ที่ สภ. เมือนนทบุรี ผู้เสียหาย แจ้งข้อหาไปแล้วเมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2567  ที่ผ่านมา ตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปีปรับไม่เกิน 100,000 บาท และหากพฤติการณ์อื่นที่เข้าข่ายกระทำความผิดจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในส่วนของสำนวนการสอบสวนยืนยันว่ากระทำอย่างละเอียดและรอบคอบรวดเร็ว 

 

 

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

 

ส่วนคดีทางวินัยต้นสังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง รับทราบเรื่องแล้ว และกำชับให้ทำอย่างตรงไปตรงมา ผิดว่าไปตามผิด ถ้าเป็นคดีทางวินัยร้ายแรงจะต้องปลดออกไล่ออกก็ว่ากันไป 

 

"พฤติกรรมแบบนี้ตำรวจไม่ทำกัน การกินในที่ลับ แล้วมาขายที่แจ้ง ถึงแม้จะเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งส่งผลกระทบต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างร้ายแรง คดีนี้ให้ความยุติธรรมแน่นอน ฝากถึงคนที่ดูคลิปแล้วส่งต่อก็มีความผิดด้วย" รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ