ข่าว

'กัน จอมพลัง' พายาย ร้อง ผบ.ตร. หลานสาวโดนอดีตแฟนทำร้าย ก่อนลักพาตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กัน จอมพลัง' พายาย วัย 61 ร้อง ผบ.ตร. หลานสาวถูกอดีตแฟน 'ทหาร' ทำร้าย ก่อนลักพาตัวไป ติดต่อไม่ได้หลายวัน ห่วงถูกฆาตกรรม

7 มี.ค. 2567 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง  พา ยายวัย 61 ปี  และ น.ส.เอ (นามสมมุติ) เพื่อ ของน.ส.ฟ้า อายุ 20 ปี ที่หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้ มายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ขอให้ช่วยติดตามตัว หลังถูกอดีตแฟนเก่าของหลานสาวซึ่งทหารหนีทัพ ชื่อนายบอย ลักพาตัวไปหลายวัน ก่อนที่ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา มีข้อความแชตส่งกลับว่า น.ส.ฟ้า ไม่อยู่แล้ว 
 

กัน จอมพลัง พายาย ร้อง ผบ.ตร. หลานสาวโดนอดีตแฟนทำร้าย ก่อนลักพาตัว

 

 

กัน จอมพลัง ระบุว่า ก่อนหน้าที่ น.ส.ฟ้า จะหายตัวไป นายบอย จะทำร้ายร่างกาย น.ส.ฟ้า ด้วยการเตะต่อย กระทืบตามร่างกาย อยู่บ่อยครั้ง รวมถึงทำร้ายร่างกายลูกติดของ น.ส.ฟ้า วัย 4 ขวบ  และ น.ส.ฟ้า  เคยหนีมาขอให้ตนช่วยและเล่าว่า เคยถูกอดีตแฟนเก่ายิงที่สนามบิน และพาไปขังไว้ไม่ให้ออกไปรักษาหรือแจ้งความ จนหนีออกมาได้ โดยฝ่ายชายเคยขู่ไว้ว่าอย่าให้เจอ ระวังตัวให้ดี จะฆ่าให้ตาย

 

จากนั้น น.ส.ฟ้า ได้หลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อนที่พัทยา และมาร้องขอความช่วยเหลือที่ตนเมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะนั้นตนโทรหาฝ่ายชาย นายบอย สัญญาจะเลิกยุ่ง ปรับตัว แต่ล่าสุดเมื่อ 3-4 วันก่อน นายบอยตามไปดักเอาปืนจี้คอ ลักพาตัว น.ส.ฟ้า หายไป ติดต่อไม่ได้

 

 

กัน จอมพลัง พายาย ร้อง ผบ.ตร. หลานสาวโดนอดีตแฟนทำร้าย ก่อนลักพาตัว

 

 

ล่าสุดมีข้อความจาก TikTok ของ น.ส.ฟ้า ส่งกลับมาหาเพื่อนว่าสบายดี นายบอยพาไปอยู่บนเขาในสปป.ลาว ซึ่งเพื่อนพยายามขอให้ถ่ายรูปส่งมา แต่ในแชตกลับบอกว่าไม่สะดวกเพราะอยู่บนเขา ซึ่งเพื่อนและญาติพยายามชวนคุย สุดท้ายข้อความพิมกลับมาว่า "ฟ้าไม่อยู่แล้ว ทำให้คิดว่าน้องอาจจะไม่มีชีวิตอยู่แล้ว"

 

วันนี้จึงเดินทางมาขอให้ ผบ.ตร.ช่วยเหลือ เพราะตนประสานตำรวจ 4 วันแล้ว พร้อมฝากขอให้ประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตา ใครเห็นหรือมีเบาะแส นายบอย ให้แจ้งมาได้  รวมถึงฝากถึงนายบอย ตอนนี้ยังมีเวลาอยากให้พาน้องกลับมา หากจะทำอะไรอยากให้คิดดีดีก่อนที่จะลงมือทำ 

กัน จอมพลัง พายาย ร้อง ผบ.ตร. หลานสาวโดนอดีตแฟนทำร้าย ก่อนลักพาตัว

 

 

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ) เพื่อนของ น.ส.ฟ้า เปิดเผยว่า  นายบอย และ น.ส.ฟ้า  คบกันได้ประมาณ 3 ปี นายบอย มักมีพฤติกรรมที่รุนแรง ทำร้ายร่างกาย น.ส.ฟ้า เป็นประจำ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มี.ค. น.ส.ฟ้าได้หนีและมาขออาศัยอยู่กับตน โดยช่วงประมาณ 03.30 น.  ตนและ น.ส.ฟ้า กลับจากร้านอาหาร และมาเจอ นายบอย ตะโกนบอกว่า  "มึงอย่ายุ่ง กูจะเอาเมียกลับบ้านไปดูลูก" จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนปากกาจี้มาหาตน และจี้ที่คอของ น.ส.ฟ้า บังคับให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ไปพร้อมกับนายบอย 

 

จากนั้นตนได้ติดต่อไปยัง กัน จอมพลัง ขอคำปรึกษา และติดต่อนายบอยอีกครั้ง นายบอย กลับตอบมาว่าอย่ามา “ยุ่ง ถ้ายุ่งจะเอาให้ตาย” ส่วนแชตในติ๊กต๊อก เชื่อว่าคนที่ตอบนั้นไม่ใช่ น.ส.ฟ้า เพราะปกตินายบอยไม่ให้ น.ส.ฟ้าจับโทรศัพท์ 

 

 

ยายวอน อดีตแฟนหลานสาวให้ปล่อยตัวหลาน หวั่นถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

 

ด้านยายของ น.ส.ฟ้า เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงดู น.ส.ฟ้า หลานสาวมาตั้งแต่แรกเกิด เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว น.ส.ฟ้าได้ตกลงคบหากับนายบอย ก่อนที่นายบอยจะมาลักพาตัวหลานสาว และ ลูกชายของ น.ส.ฟ้า ไปอยู่ด้วย

 

ที่ผ่านมาหลานสาว มักจะหนีกลับมาหายายอยู่บ่อยครั้งพร้อมทั้งมีร่องรอยการถูกทำร้ายทั่วร่างกาย ยายสอบถามว่าใครเป็นคนทำร้าย หลานสาวก็บอกว่า นายบอยเป็นคนทำ ซึ่งนายบอยก็มักจะโทรมาข่มขู่กับยายว่า จะฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว หากไม่ให้ น.ส.ฟ้าไปอยู่ด้วย และนายบอยมักจะอ้างว่าไม่มีใครทำอะไรตนได้นอกจากตนเป็นลูกชายตำรวจ และที่ผ่านมา นายบอยมักจะโทรมาหายายและอ้างว่าหลานสาวประสบอุบัติเหตุต้องใช้เงินด่วน และชอบบังคับให้ น.ส.ฟ้าโทรมาขอเงินยาย ถ้าหากยายไม่ให้นายบอยก็จะทำร้ายร่างกายหลานสาว 

 

ทีผ่านมา น.ส.ฟ้า เคยไปแจ้งความอยู่บ่อยครั้ง แต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้า มีอยู่ครั้งหนึ่งตำรวจเคยบอกกับยายว่า "ไม่ต้องมาแจ้งความหรอก เด็กมันรักกันก็ปล่อยมันไปเถอะ" 

 

สุดท้ายนี้ยายอยากจะบอกว่า "ถ้านายบอยดูอยู่ก็ให้ปล่อย หลานสาวตนเองกลับมาอยู่กับยาย และยายก็หวังว่าฟ้าจะยังมีชีวิตอยู่" 


   
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ