ข่าว

'คุณตา' ไหวไหม 'เครียด' จากเรื่องนี้ แล้ว 'เผาตัวเอง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'คุณตา' ไหวไหม 'เครียด' จากเรื่องนี้ แล้ว 'เผาตัวเองในรถกระบะ' พี่ชายรีบทุบกระจกช่วยระทึก สุดท้ายรถ 'ไฟไหม้' วอด เหลือแต่ซาก

สภาพไฟโหม้ไหมรถกระบะ วันที่ 5 มี.ค.2567 เวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลบ่อทอง เข้าฉีดน้ำระงับเหตุ ไฟไหม้ รถกระบะ บนถนนเขาสามชั้น- บ่อทอง หมู่ 1 ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ. ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบเพลิงลุกไหม้ รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลา 10 นาที ควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ พบเสียหายเหลือแต่โครงรถ ใกล้กันพบ คุณตา เจ้าของรถ ทราบชื่อ นายประยงค์ อายุ 70 ปี เจ้าของรถ นั่งซึมและเครียดด้วยความหมดหวัง

ต่อมา นายประยูร อายุ 73 ปี พี่ชายของนายประยงค์ เดินทางมาถึง และเล่าว่า น้องชายมาปรับทุกข์ที่บ้าน ว่า ไปทวงหนี้มาหลายที่ แต่ลูกหนี้ไม่มีเงินคืน ยอดเงินรวมกันแล้วประมาณ 7-8 หมื่นบาท แต่ตามเก็บมาได้ 1 พันบาท จะเอาเงินมาใช้หนี้ตน 15,000 บาท จึงปลอบไปว่าไม่ต้องเครียด และบอกให้จอดรถทิ้งไว้ เพราะรถสภาพเก่ามาก เกรงว่าจะขับไปไม่ถึงบ้าน แต่น้องชายไม่ฟังและขับหนีมา ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบขับรถตาม กระทั่งมาเห็นรถน้องชายไฟลุกท่วม จึงรีบวิ่งมาช่วย แต่เปิดประตูไม่ออก จึงรีบวิ่งไปคว้าเหล็กแป๊บมาทุบกระจก และรีบช่วยเหลือออกมาได้สำเร็จ เบื้องต้นทราบว่า จุดไฟ เผาตัวเองในรถกระบะ

ด้าน นายประยงค์ กล่าวว่า ประกอบอาชีพขายหอยแมลงภู่ เป็นลูกหนี้พี่ชาย 15,000 บาท เป็นหนี้ลูกสาวอีก 4,000 บาท ด้วยความเกรงใจ จึงไปทวงหนี้จากคนที่เคยหยิบยืมไป แต่ไม่มีใครมีเงินคืน ตามทวงหนี้ 2 วัน ได้เงินคืนมาเพียง 1,000 บาท จึงเกิดความน้อยใจ เวลามีเงินก็ให้หยิบยืมง่ายๆ แต่เวลาที่มีความต้องการใช้เงินบ้าง กลับไม่มีใครหาเงินมาใช้หนี้ได้ หลังปรับทุกข์กับพี่ชาย เนื่องจากความเครียดเล่นงาน จึงก่อเหตุขับรถหลบหนีเข้าป่ายาง เก็บขยะและเศษไม้มาทำเป็นเชื้อเพลิง เผาตัวเองในรถกระบะ ให้ตายพ้นๆ จากความเครียดไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ