ข่าว

ตัวอันตราย 'ลวงสาวในผับ' ไปมอมเหล้า 'รุมโทรม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวอันตราย หนี 8 ปีไม่รอด 'ลวงสาวในผับ' ไป 'มอมเหล้ารุมโทรม' สุดท้ายอ้างดื้อๆ คุมตัวส่งตำรวจขอนแก่นดำเนินคดี

วันที่ 4 มี.ค.2567 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. และ พ.ต.ต.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม สว.กก.3 บก.ปคม. จับกุม นายอดิศร อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาร่วมกัน ข่มขืน กระทำชำเราผู้อื่น (รุมโทรม) โดยจับกุมได้ในพื้นที่ ต.เวียงคำ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี โดยพบว่าผู้ต้องหาเป็น ตัวอันตราย ที่ลวงสาวในผับ ไป รุมโทรม 

โดยเหตุเกิดเมื่อปลายปี 2559  นายอดิศร พร้อมพวก เที่ยวดื่มกินที่ผับชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น และได้พบเห็น น.ส.จี (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย นั่งดื่มสุราอยู่ที่โต๊ะเพียงคนเดียว จึงทำทีเข้าไปตีสนิท กระทั่งผับปิดจึงออกอุบายชักชวนไปดื่มกินต่อที่ห้องพักของตัวเอง แต่เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อยอมไปด้วย นายอดิศร กับ พวก กลับมอมเหล้าผู้เสียหายจนไม่มีสติ จากนั้นผลัดกันลงมือข่มขืน ในลักษณะ รุมโทรม กระทั่งรุ่งเช้าจึงนำผู้เสียหายมาปล่อยไว้ที่หน้าผับก่อนแยกย้ายกันหลบหนี หลังฟื้นขึ้นมาผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองขอนแก่น

สอบสวนให้การปฎิเสธ อ้างว่า ไม่ได้ข่มขืน น.ส.จี แต่เป็นเพื่อนอีกคนเป็นคนลงมือ แต่ยอมรับว่านั่งอยู่ในเหตุการณ์จริง รวมถึงไม่ได้ห้ามปรามเพื่อน จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ