ข่าว

'อดีตเชฟ' ยิง รปภ.ห้างดัง โคราชมอบตัว สารภาพแรงจูงใจก่อนก่อเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อดีตเชฟ' ยิง รปภ. ห้างดังกลางเมืองโคราชมอบตัวแล้ว สารภาพแรงจูงใจก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมส่งฟ้องศาลดำเนินคดีต่อไป

จากเหตุการณ์ระทุกขวัญกลางจ.นครราชสีมา โดยช่วงกลางคืน มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันทำให้ นายณัฐดนัย เจ้าหน้าที่ รปภ. ของศูนย์การค้าได้รับบาดเจ็บ บริเวณใต้คางและหัวไหล่ขวา โดยวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุได้ พบว่าเป็น นายศุภพรพงษ์ ยิ้มเข็ม "อดีตเชฟ" ซึ่งเคยมีปัญหากับผู้บาดเจ็บมาก่อน

 

ขอบคุณภาพจากเพจฮักนะโคราช 2

ทั้งนี้ ความขัดแย้งดังกล่าวเกิดจากการที่ นายศุภพรพงษ์ มือปืน เคยเป็น "อดีตเชฟ" ทำงานในโรงแรม รปภ. คนดังกล่าว รายงานหัวหน้าเรื่องที่มักแอบดื่มสุราในที่ทำงาน จนทำให้ถูกไล่ออกจากงาน กลายเป็นความแค้น

 

ขอบคุณจากเพจฮักนะโคราช2

 

เจ้าหน้าที่ห้างสรรพค้าตำแหน่งรปภ.ถูกอาวุธปืนยิงบริเวณใบหน้าได้รับบาดแผลเป็นสะเก็ด 7 จุดและบริเวณแขนขวาอีก 1 จุด ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาในเวลาต่อมา

เวลาประมาณ 23.00 น.ทางผู้ก่อเหตุ คือนายศุภพรพงษ์ ยิ้มเข็ม ซึ่งคาดว่า "อดีตเชฟ" ในโรงแรมติดกับบริเวณห้าง ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า ทาง "อดีตเชฟ" คนดังกล่าวนี้ได้มีปัญหากับทางรปภ.ห้างสรรพสินค้าจริงเนื่องจากโดนรปภ.รายงานเกี่ยวกับตนเรื่องที่นำเหล้าเข้าไปดื่มในที่ทำงาน จนเกิดความโกรธแค้นและถูกไล่ออกด้วย จึงได้บรรดาลโทสะนำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขับมอเตอร์ไซด์มาบริเวณห้างและได้เจอกับนายณัฐดนัย รปภ.ที่ตนโกรธแค้น ด่าทอและชักอาวุธปืนยิง

 

 

หลังจากนั้นได้ขับรถมอเตอร์ไซด์ออกไปทางหลังห้างสรรพสินค้านำปืนไปทิ้งบริเวณถังขยะ ก่อนขับรถกลับมาที่บ้านจนนั่งสงบสติอารมณ์ได้สักพักก่อนทางครอบครัวรู้เหตุการณ์จึงได้ให้ทางอดีตเซฟไปมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน พกอาวุธปืนไปในที่สาธารณะและไม่มีอนุญาติพกพา เตรียมส่งฟ้องศาลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ