ข่าว

นศ.สาวผวาเรียกรถ จยย.ผ่านแอปดัง เจอ 'ไรเดอร์' ไม่ใส่กางเกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.สาวผวา กลับจากฉลองวันเกิด เรียกรถ จยย.ผ่านแอปดัง เจอ 'ไรเดอร์' พานั่งซ้อนท้าย ก่อนสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติ 'ไม่ใส่กางเกง' รีบให้จอดก่อนโทรแจ้ง 191 ตรวจสอบ

2 มี.ค. 2567  ร.ต.ท.ดิเรกรัตน์ โรจนพาณิชย์วงศ์ พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุจากหญิงสาวอายุ 20 ปี เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากได้เรียกไรเดอร์ผ่านแอปพลิเคชันดัง เพื่อเดินทางไปรัชดา 36 จากนั้นได้มีชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์  ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิน สีฟ้าอ่อน โดยชื่อคนขับในแอป ระบุชื่อ นายสมควร เป็นคนขับมารับ  บริเวณหลังห้างโลตัสปิ่นเกล้า ซ.บรมราชชนนี 9

 

โดยเมื่อผู้แจ้งพบรถจักรยานยนต์ ดังกล่าวจึงได้สอบถามว่าใช่รถที่เรียกหรือไม่ คนขับจึงตอบว่าใช่ และไม่มีพฤติการณ์อะไรผิดปกติ จึงได้โดยสารไปด้วย จากนั้นรถได้วิ่งไปตามถนนบรมราชชนนี กลับรถบริเวณสายใต้เก่า มุ่งหน้าถนนสิรินธร - แยกบางพลัด

 

เมื่อไปถึง บริเวณช่างชุ่ย หญิงสาวผู้แจ้ง รู้สึกว่า ขาของคนขับมาโดนขาของตนเอง แต่ไม่กล้าสอบถาม จึงได้ถ่ายวีดีโอและส่งไปให้เพื่อนดู เพื่อนบอกว่าคนขับไม่ได้ใส่กางเกง จึงได้บอกให้จอดรถ คนขับจึงได้จอดรถบริเวณปากซอยจรัสลาภ ถนนสิรินธน แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 

 

 

นศ.สาวผวาเรียกรถ จยย.ผ่านแอปดัง เจอ ไรเดอร์ ไม่ใส่กางเกง

 


หลังจากนั้นผู้แจ้งจึงได้ลงจากรถ และเห็นว่าคนขับไม่ได้ใส่กางเกงและเห็นอวัยวะเพศ จึงได้วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากวินรถจักรยานยนต์ ที่อยู่บริเวณ ปากซอยจรัสลาภฯ และโทรเรียกตำรวจ191  เมื่อตำรวจ 191 มาที่เกิดเหตุ จึงได้พาผู้แจ้งไปที่ สน.บางพลัด ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ แต่ทาง สน.บางพลัด แจ้งว่าเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางยี่ขัน ผู้แจ้งจึงได้รีบกลับบ้าน เพราะมีสอบตอน 09.00 น. และได้มาพบพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ในเวลา 23.00 น. ของวันเดียวกัน

 

พนักงานสอบสวนจึงได้สอบถามและพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ จึงทราบว่าเป็น บริเวณปากซอยจรัสลาภ ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางพลัด จึงได้รับคำร้องทุกข์ไว้ในเบื้องต้น และจะได้ทำการสอบสวนต่อไป


 

นศ.สาวผวาเรียกรถ จยย.ผ่านแอปดัง เจอ ไรเดอร์ ไม่ใส่กางเกง

 

ต่อมา น.ส.เอ (นามสมมุติ)  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนได้เรียกรถจากหลังห้างโลตัสปิ่นเกล้า ซึ่งเป็นหอพักเพื่อนเพื่อกลับห้องพักย่านรัชดา โดยผ่านแอปพลิเคชัน ตอนที่เจอทีแรกยังคิดว่าทำไมเขาใส่กางเกงสั้นจัง จนเมื่อขับรถจักรยานยนต์ไปเรื่อยๆ  เริ่มเอะใจว่าใช่ไรเดอร์จริงหรือเปล่า เลยถามว่ารู้จักทางใช่ไหม ทางอีกฝ่ายตอบกลับว่า รัชดาใช่ไหมครับ

 

นศ.สาวผวาเรียกรถ จยย.ผ่านแอปดัง เจอ ไรเดอร์ ไม่ใส่กางเกง

 

พอนั่งไปสักพักขาหนูกับขาของไรเดอร์ เนื้อเริ่มชนกัน ตนเองก็ไม่กล้า ชะโงกหน้าไปดู ส่วนตัวก็รู้สึกกลัวด้วย เลยถ่ายคลิปไปให้เพื่อนดู ว่าเขาใส่กางเกงไหม พอเพื่อนดู ปรากฏว่าไม่ได้ใส่ ตนจึงเลยแจ้งไรเดอร์ว่า พี่ดึงกางเกงได้ไหมค่ะ ขาพี่ชนกับขาหนู คนขับเองก็เริ่มขับรถชะลอ จนเกือบจะจอด ตนเองเลยชะโงกหน้าไปดูก็เห็นของลับของเค้า ตอนนั้นตนเองก็ตกใจ ลงจากรถวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากวินรถจักรยานยนต์ 

 

 

นศ.สาว เล่าเหตุการณ์ ไรเดอร์ จากแอปดัง ไม่ใส่กางเกง

 

 

น.ส.เอ ยังบอกอีกว่า ตั้งแต่ตอนที่มารับตนเองเห็น ไรเดอร์ คนดังกล่าวใส่เสื้อคลุมตนเองก็ไม่เอะใจ พอขับรถเค้าถึงปลดชิบลง จนเห็นขอลับ จนหนูลงจากรถไปขอความช่วยเหลือวินรถจักรยานยนต์ คนก่อเหตุก็ขับรถหลบหนีไป

 

 

ไรเดอร์ ติดต่อมาขอให้ นศ.สาวลบคลิป และขอโทษอ้างเมา

 

 

ล่าสุดคนก่อเหตุได้ติดต่อมาทางช่องแชตเฟซบุ๊ก ให้ตนลบคลิป หรือจะให้ช่วยเหลืออะไรก็ได้ถ้าลบคลิป จนข้อสุดท้าย บอกว่าให้ไปแจ้งความอะไรก็ได้ แต่ก็จะไปขอโทษที่ทำไปเพราะความเมา  ในส่วนข้อมูลคนก่อเหตุกับทางแอปพลิเคชันตรงกันกับไรเดอร์คนก่อเหตุ 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ