ข่าว

สงสัย 'ตำรวจปลอม' เบ่ง ลัดคิว กินฟรี 'ร้านเจ๊ไฝ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทียบภาพถ่ายตำรวจสน.สำราญราษฎร์ คาดเป็น 'ตำรวจปลอม' แอบอ้างเป็น ‘สารวัตรหนุ่ม’ เบ่ง ‘ลัดคิว กินฟรี’ ‘ร้านเจ๊ไฝ ประตูผี’

วันที่ 29 ก.พ.2567  เจ๊ไฝ หรือ “เจ๊เปีย-สุภินยา จันสุตะ” เจ้าของตำนานสตรีตฟู้ดระดับมิชลิน 7 ปีซ้อน โพสต์สตอรี่อินสตราแกรมภายใต้บัญชี @jayfaibangkok ว่า “วันนี้มีลูกค้าไม่ยอมต่อคิว อ้างตัวเป็นสารวัตรนอกเครื่องแบบกำลังอยู่ในหน้าที่ขอโต๊ะเลยทานข้าว สั่งห่อ แล้วไม่จ่ายเงิน” โดยหลังเกิดเหตุ ลูกสาว เจ๊ไฝ เข้าแจ้งความ ที่สน.สำราญราษฎร์ แล้ว

 

ขณะที่ เจ๊ไฝ ที่กำลังง่วนอยู่หน้าเตา ได้ตะโกนขอบคุณที่มาทำข่าว พร้อมกับยกมือไหว้ ขอโทษสื่อมวลชนที่ต้องทำอาหารให้กับลูกค้าเป็นจำนวนมาก

สำหรับบรรยากาศที่ ร้านเจ๊ไฝ ประตูผี พบว่า มีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมารอคิวเป็นจำนวนมาก มากกว่า 200 คิว แม้ว่าจะในช่วงใกล้เวลา 17.00 น. แต่ยังคงมีลูกค้าเดินทางมาที่ร้านอย่างต่อเนื่อง ส่วนเจ๊ไฝและพนักงานภายในร้านยังคงให้บริการตามปกติ

 

ด้าน พ.ต.อ. ทศพล อําไพพิพัฒน์กุล ผกก.สน.สำราญราษฎร์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ส่งชุดสืบสวนมาสอบปากคำ เจ๊ไฝและพี่สาวของ เจ๊ไฝ ซึ่งเป็นคนดูแลร้านแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่สะดวก เนื่องจากยังยุ่งกับการประกอบอาหารและการดูแลลูกค้าจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องเคลียร์ลูกค้าภายในร้านให้เสร็จก่อนจึงจะสามารถเข้าไปให้ปากคำได้ ยังไม่ทราบว่ากี่โมง

“จากการตรวจสอบเบื้องต้น เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลที่ แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจากการให้ดูภาพตำรวจในโรงพักเบื้องต้น พบว่าไม่มีคนใดก่อเหตุ เชื่อว่าน่าจะเป็นบุคคลภายนอก ทั้งนี้หาก เจ๊ไฝ และทีมงานให้ข้อมูลอย่างครบถ้วน เชื่อว่าจะติดตามจับกุมคนร้ายได้ไม่ยาก”พ.ต.อ.ทศพล กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ