ข่าว

ผู้การจ๋อ นำรวบ 'เต้ย บางโพ' มนุษย์หื่น ล่าเหยื่อ นร.หญิงก่อนฉุด ล่วงละเมิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การสืบฯ นำทีมบุกจับ เต้ย บางโพ อาชญากรต่อเนื่องโรคจิต ตามสะกดรอยนักเรียนหญิงอายุ 12-16 ปีก่อนลงมือฉุดแล้วล่วงละเมิดทางเพศ

28 ก.พ. 2567  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพระกาฬ บุกจับนายวิษณุ หรือ เต้ย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ลงวันที่ 9 ก.พ.2567 โดยกล่าวหาว่า  "บุกรุกเคหสถาน , กระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" เหตุเกิดในพื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ โดยจับกุมตัวได้ที่ ภายในลิฟต์ คอนโดย่านเตาปูน ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ จ.กรุงเทพ

ผู้การจ๋อ นำทีมบุกจับ เต้ย บางโพ ผู้ต้องหาสุดหืน ข่มขืนต่อเนื่อง

 

 

โดยนายวิษณุ หรือ เต้ย เป็นผู้ต้องหาโรคจิต ตระเวนก่อเหตุ บังคับข่มขืน นักเรียนหญิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ราย  และคาดว่ามีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ไม่ได้แจ้งความ อีกทั้งนายวิษณุ เคยถูกจับกุมตัวแล้วตั้งแต่วันที่ 7 ก.ย. 2561 หลังจากก่อเหตุบังคับข่มขืนเด็กนักเรียนหญิงกว่า 2 คดี โดยเหตุการณ์ในครั้งนั้นเหยื่อนักเรียนหญิงถูกสะกดรอยตาม จากนั้นนายวิษณุ ผู้ต้องหา ปลอมตัวเป็นรถรับจ้างรับนักเรียนหญิงกลับจากโรงเรียน ก่อนพาออกนอกเส้นทางไปยังใต้สะพานซังฮี้ และทำร้ายด้วยการต่อยท้องก่อนลงมือข่มขืน  หลังก่อเหตุ ถูกจับกุมและถูกส่งตัวเข้าไปรับโทษในเรือนจำอยู่หลายปี 

 

ล่าสุดนายวิษณุ พ้นโทษออกมา และได้กลับไปก่อเหตุในลักษณะเดิมอีก โดยเมื่อวันที่ 30 ต.ค. 2566 เลือกเหยื่อเป็นเด็กนักเรียนหญิงวัย 12 ปี โดยแอบอยู่ที่บันไดหนีไฟของตึกที่พักของเหยื่อย่านสาทร  จนกระทั่งเห็นเหยื่อนักเรียนหญิงกลับมาจากโรงเรียนเพียงลำพัง  จึงเดินตามไปจนถึงห้องพัก  และเมื่อเด็กหญิงเปิดประตูห้องพัก ผู้ต้องหาก็จะเข้าประชิดตัวใช้มืออุดปากลากเธอเข้าไปในห้องพักแล้วลงมือข่มขืนโดยไม่สวมถุงยางอนามัยและขู่จะฆ่า  

 

 

ผู้ต้องหาเดินตามเหยื่อเด็กหญิงไปถึงห้องพัก

 

 

โชคดีที่ญาติของเหยื่อนักเรียนหญิงกลับมาที่ห้องพัก ขณะที่กำลังไขประตูเหยื่อร้องกรี๊ดสุดเสียงก่อนจะได้รับความช่วยเหลือได้ทันท่วงที หลังเกิดเหตุ ญาติและเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ซึ่งต่อมาก็ได้ทราบว่าคนร้ายคือ นายวิษณุ หรือเต้ย มนุษย์หื่นไซโคพาธเจ้าเดิมที่ตระเวนก่อเหตุข่มขืนเด็กนักเรียนเมื่อช่วงปี 2560-2561 ชุดวิเคราะห์สืบนครบาลได้วิเคราะห์คนร้ายรายนี้แล้วไม่ใช่อาชญากรทั่วไป แต่เป็นเป็นอาชญากรต่อเนื่อง ที่เป็นภัยสังคม

 

ผู้การจ๋อ นำบุกจับ เต้ย บางโพ อาชญากรต่อเนื่อง ก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่อง

 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช จึงส่งชุดพระกาฬแกะรอยจนทราบว่าผู้ต้องหา เป็นพวก ใคร่เด็ก โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงที่สวมชุดนักเรียน โดยหลังพ้นโทษออกมาแล้วยังคงตระเวนก่อเหตุลักษณะเดิม แต่เหยื่อจะไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดีหรือมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เพราะถูกข่มขู่จะฆ่า เหยื่อบางรายถูกบังคับให้ถ่ายคลิปการช่วยตัวเองเพื่อนำมาข่มขู่ในการจะชำเราครั้งต่อๆ ไปโดยไม่กล้าแจ้งความ หรือเพราะด้วยเหยื่อจะไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร 

 

 

ผู้การจ๋อ นำบุกจับ เต้ย บางโพ อาชญากรต่อเนื่อง ก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่อง

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึง แกะรอยจากแผนประทุษกรรม จนทราบเบาะแสว่าคนร้ายรายนี้ขับรถรับจ้าง”และอาศัยเวลาว่างหรือระหว่างทำงานในการคัดเลือกเหยื่อ และต่อมาชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่คอนโดย่านเตาปูน ซึ่งเป็นห้องของแฟนสาว จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายค้น และซุ่มจับกุมตัวได้ในที่สุด 

 

 

ผู้การจ๋อ นำบุกจับ เต้ย บางโพ อาชญากรต่อเนื่อง ก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่อง

 

 

ในชั้นจับกุม นายวิษณุ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนเป็นอดีตข้าราชการ มีรสนิยมชอบเด็ก แต่ผู้เสียหายทั้งหมดที่ตนเองเคยถูกดำเนินคดีนั้น สมยอมทั้งหมด บางรายยังถ่ายภาพการช่วยตัวเองมาให้ตนเก็บไว้ดู โดยกล่าวโทษว่าเหยื่อเด็กเหล่านั้นร้ายกว่าที่คิด สร้างเรื่องให้ตนเองโดนคดี 

 

ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่าสะกดรอยซุ่มตามเหยื่อนั้น ตนเองไม่ได้ซุ่ม แต่แค่รู้ว่าบ้านของเหยื่ออยู่ที่ใดหลังจับกุมตัว ได้นำตัว นายวิษณุส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุงมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

ผู้การจ๋อ นำบุกจับ เต้ย บางโพ อาชญากรต่อเนื่อง ก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่อง

 

 

จากการตรวจสอบพบผู้ต้องหามีประวัติการถูกดำเนินคดี 3 คดี

ปี 2560 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” พื้นที่ จ.นนทบุรี

ปี 2561 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” พื้นที่ สน.สามเสน ผู้เสียหายเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 16 ปี

ปี 2566 คดีก่อเหตุในพื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ