ข่าว

คู่กรณี ‘ครอบครองปรปักษ์’ ไหว้ขอโทษ ‘อากู๋เหมทัศน์’ พร้อมเปิดใจแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘เพื่อนบ้าน’ คู่กรณี ‘ครอบครองปรปักษ์’ ไหว้ขอโทษ ‘อากู๋เหมทัศน์’ พร้อมเปิดใจครั้งแรกแบบนี้ หลังสูญเสียน้องสาว

วันที่ 27 ก.พ.2567 ที่ วัดบางเตย เขตบึงกุ่ม กทม. ครอบครัวจัดพิธีสวดพระอภิธรรม น.ส.ภานุมาศ  1 ใน 5 ผู้ต้องหา ที่ถูกแจ้งความข้อหา บุกรุก กรณี เพื่อนบ้าน ครอบครองปรปักษ์ บ้านอากู๋เหมทัศน์ ย่านรามอินทรา 58 ที่ผูกคอตาย เมื่อวันที่ 26 ก.พ.67 ที่ผ่านมา 

 

โดยวันนี้ครอบครัวได้จัดพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศล  โดยมีนายพลกฤษ หรือเอ๋ สามีของ น.ส.ภานุมาศ , น.ส.ศรีพรรณ พี่สาว รวมถึงนายวัฒนา ทนายความ เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

 

สำหรับคืนนี้จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรก ก่อนจะมีการฌาปนกิจ ในวันที่ 3 มี.ค.2567 ขณะเดียวกันทราบว่า น.ส.ภานุมาศ ประสงค์บริจาคร่างเป็นอาจารย์ใหญ่  โดยสามีของ น.ส.ภานุมาศ ให้ข้อมูลว่า ได้ทำตามความประสงค์แล้ว ขณะที่มีการชันสูตร ก่อนที่แพทย์จะส่งร่างกลับมาให้ทางครอบครัวประกอบพิธีทางศาสนา

ขณะเดียวกัน  น.ส.ศรีพรรณ  เปิดใจครั้งแรก ระบุว่า ยินดีที่จะถอนฟ้องคดี ครอบครองปรปักษ์ ให้ อากู๋ ก่อนจะยกมือไหว้ และกล่าวขอโทษ อากู๋ ที่เรื่องราวมาถึงขนาดนี้ ส่วนตัวรู้สึกเสียใจ ที่สูญเสียน้องสาวกะทันหัน

 

 

น.ส.ศรีพรรณ กล่าวต่อว่า จากนี้จะขอพบทนาย อีกรอบ เพื่อพูดคุยกันถึงแนวทาง ยืนยันว่าตนยินดีที่จะถอนฟ้องคดี ครอบครองปรปักษ์

 

เมื่อถามว่าทนายความ ติดต่อมาพูดคุยหรือยัง  น.ส.ศรีพรรณ  กล่าวว่า “ทนายยินดีที่จะถอน ไม่ใช่ว่าจะไม่ถอน แต่ว่าต้องรอนิดนึง ส่วนจะถอนฟ้องเมื่อไหร่นั้น ยังให้คำตอบไม่ได้ เพราะขอจัดการเรื่องงานศพน้องสาวก่อน  ในส่วนคดีครอบครองปรปักษ์ ทนายความ ไม่ได้แนะนำอะไร บอกเพียงแค่ว่าคดีของเราเป็นคดีอาญา  ทนายความสามารถช่วยให้พ้นผิดได้ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินจึงดันทุรังให้ฟ้อง ครอบครองปรปักษ์ แต่อย่างใด

ส่วนคลิปเสียงก้มกราบทนายนั้น น.ส.ศรีพรรณ กล่าวว่า ขอยืนยันว่าเป็นการนั่งคุยกัน ปรึกษากันธรรมดาไม่มีการนั่งกราบแต่อย่างใด

 

น.ส.ศรีพรรณ กล่าวด้วยว่า ส่วนตัวยังไม่เคยคุยหรือเจอกับ อากู๋ มีแต่น้องสาวเป็นคนคุย จึงอยากบอกผ่านตรงนี้ว่า “ขอโทษ อากู๋ และทำให้วุ่นวายกันทั้งคุณซัน คุณอาย ที่จริงเรามีทางที่มาแก้ไขกัน มาคุยกันในทางทางที่ดีได้

 

“เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ เพราะกะทันหันมากเหลือเกิน ป้าพรรณก็เสียใจ ที่มาเสียน้องสาวกับเรื่องพวกนี้”น.ส.ศรีพรรณกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ